2,500 khách đã chiêm ngưỡng các sản phẩm cao cấp tại EuroSphere 2017

Sự kiện EuroSphere 2017 – Hội chợ hàng tiêu dùng Châu Âu đầu tiên tại Đông Nam Á, được tổ chức ở Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo quan khách đến thưởng lãm. Bazaar tổng hợp lại toàn bộ sự kiện đã diễn ra thành công trong tháng 6 vừa qua

Các sản phẩm cao cấp của Châu Âu từ ngành thời trang & trang sức; thức ăn cao cấp & đồ uống; nước hoa & mỹ phẩm; thiết kế nội thất và xe hơi đã được giới thiệu tại GEM Center, Tp. HCM vào ngày 16 và 17–6–2017. 80 thương hiệu, đại diện cho 7 quốc gia châu Âu bao gồm Pháp, Bồ Đào Nha, Bỉ, Đức, Hy Lạp, Ý và Anh, đã trưng bày giới thiệu phong cách sống, vẻ đẹp và sự sáng tạo trong 2 ngày diễn ra EuroSphere 2017.

Thương hiệu xe hơi Audi tại EuroSphere 2017

Thương hiệu xe hơi Audi tại EuroSphere 2017

20170719-san-pham-cao-cap-eurosphere-hinh-1

Thương hiệu thời trang LIU.JO

Bên cạnh việc có cái nhìn đầu tiên về sản phẩm xa xỉ sắp ra mắt trên thị trường; khách tham quan cũng đã tham dự các cuộc hội thảo chất lượng bởi các diễn giả có tiếng tăm.

Hội chợ hàng tiêu dùng với nhiều sản phẩm cao cấp

Những người đam mê thời trang đã bị mê hoặc bởi các hội thảo hấp dẫn. Như: 10 nguyên tắc bí mật của hàng xa xỉ: Làm thế nào biến bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào thành sang trọng”; Những thực tiễn tốt và xấu trong ngành thời trang cho hôm nay và ngày mai: Các bài học khác nhau trên thế giới của ông Donald Potard, chủ tịch ngành thời trang trường Cao đẳng nghệ thuật Paris, cựu giám đốc điều hành của Jean-Paul Gaultier.

20170719-san-pham-cao-cap-eurosphere-hinh-8

Ông Donald Potard (thứ hai từ trái sang) tại đêm tiệc EuroSphere

Những người yêu rượu đã được nếm và hiểu những loại rượu Bordeaux khác nhau. Trong buổi hội thảo với bà Clara Deboos từ Celliers d’Asie, đại diện La Commanderie de Bordeaux.

EuroSphere cũng nêu bật các cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam. Với hội nghị về Hiệp định Thương mại Tự do EU-Việt Nam; cũng như mở rộng kinh doanh sang các nước trong khu vực. Thông qua hội thảo do những chuyên gia từ các nước khu vực ASEAN. Như Campuchia, Myanmar, Philippines và Indonesia tổ chức.

Nghệ thuật sống đẳng cấp châu Âu

Là một phần của mục tiêu giới thiệu nghệ thuật sống Châu Âu, một trong những hội thảo cũng thảo luận về phụ nữ cân bằng trong công việc và cuộc sống tại Châu Âu và Việt Nam do HAWEE và CO-SPACE tổ chức. Nhà đầu tư bất động sản Pafilia cũng trình bày cho khách tham dự những cơ hội về “Đầu tư cư trú Châu Âu và Đầu tư bất động sản cao cấp tại Síp”.

Các thương hiệu châu Âu đã tham dự cuộc thi “Thương hiệu mới của châu Âu hứa hẹn nhất tại Việt Nam”. Được đánh giá bởi một hội đồng gồm 6 thành viên đoàn. Do Đại sứ, Trưởng đoàn đại diện của Liên minh châu Âu tại Việt Nam – ông Bruno Angelet đứng đầu. Coco’s Liberty, nhà thiết kế đồ trang sức trẻ người Anh đã chiến thắng. Cô cũng đã giành được một vé 2 chiều do Air France tài trợ.

20170719-san-pham-cao-cap-eurosphere-hinh-1

Bên cạnh đó, 200 cuộc họp B2B được thiết lập và hơn 2.000 lượt xem hồ sơ doanh nghiệp. EuroSphere 2017 cũng thu hút hơn 50 đại diện báo chí từ Việt Nam và khu vực đến tham dự.

EuroSphere được tổ chức bởi Mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu – Việt Nam (EVBN). Với sự hỗ trợ của Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam, Bộ Ngoại Giao, Bộ Công Thương. Chương trình được tài trợ bới Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam; Đức Việt Cargoteam, Đầu tư Bất động sản Pafilia; Sunflower Media, Giải Trí TV, HTV2  và nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm