Danh thủ David Beckham khuấy động Sống festival

David Beckham đã khuấy động hơn 3.000 người hâm mộ tại “Sống” Festival, một sự kiện được AIA Việt Nam tổ chức nhân dịp công bố lời hứa thương hiệu mới

Danh thủ David Beckham

Danh thủ David Beckham chia sẻ: “Việt Nam là một đất nước tuyệt vời. Tôi tin rằng việc duy trì lối sống lành mạnh là việc quan trọng, nên được ưu tiên. Tôi rất ấn tượng với sự hưởng ứng tích cực của mọi người tại sự kiện ngày hôm nay.”

Danh thủ David Beckham

Danh thủ David Beckham

Hào hứng cùng “Sống” festival

Sống” Festival là sự kiện khởi động cho một chuỗi các sự kiện Sống khỏe đầy thú vị và đáng mong chờ của AIA Việt Nam. Sự xuất hiện của David Beckham đã thổi bùng không khí náo nhiệt tại Sân vận động Quân khu 7. Người hâm mộ còn có cơ hội gặp tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh; cựu danh thủ Lê Công Vinh và “Vua đầu bếp” Ngô Thanh Hòa. Điểm nhấn đầy thú vị là trận đấu “thế kỷ” giữa David Beckham với Duy Mạnh và Công Vinh.

Danh thủ David Beckham

Duy Manh U23 , Beckham và Công Vinh

Danh thủ David Beckham

Beckham và Hành trình cuộc sống

Danh thủ David Beckham

Beckham và AIA Son Doong team

Tại buổi họp báo được tổ chức ngay sau sự kiện “Sống” Festival, danh thủ David Beckham đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100-giờ thám hiểm Sơn-Đoòng vào giữa tháng 3 này. Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn AIA được triển khai trên 18 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Danh thủ David Beckham

Danh thủ David Beckham

Danh thủ David Beckham

Các chia sẻ từ AIA

Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Thương hiệu Tập đoàn AIA chia sẻ: “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn là lời hứa thương hiệu súc tích nhất. Từ đó phản ánh chân thực những giá trị mà AIA mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Khu vực châu Á đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Người dân nơi đây đang trở nên giàu có hơn. Tuy nhiên, việc này lại đi kèm với sự bùng nổ lối sống không lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ đóng vai trò chủ động và tích cực. Từ đó giúp khách hàng hướng tới một lối sống lành mạnh hơn.”

Ông bổ sung: “Thông qua chiến dịch AIA Vitality – Sức sống AIA sắp được chính thức ra mắt tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn tiếp thêm động lực khuyến khích cộng đồng sống khỏe hơn mỗi ngày và trao nhiều phần thưởng khích lệ dành cho những cố gắng của họ”.

>>> Xem thêm: Danh thủ David Beckham – Đại sứ toàn cầu AIA 

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam vui mừng: “AIA Việt Nam rất hào hứng khi được tham gia thực hiện những sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn AIA. Tôi tin rằng mọi người đều có thể hướng tới lối sống lành mạnh. Chỉ cần thực hiện từng bước nhỏ mỗi ngày. AIA Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng và các bên liên quan trên mỗi chặng đường. Chúng tôi tin rằng “Những gì tốt cho Việt Nam đều tốt cho AIA Việt Nam”.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận