Chuyện tình nàng Giáng Hương đã trở lại cuối tháng 3/2018

Truyền thuyết “Từ Thức gặp tiên” phản ánh sự chán nản của quan lại cuối thế kỷ thứ 13. Nàng tiên Giáng Hương tượng trưng cho một giấc mơ tuyệt đẹp không có trong đời thực

Chuyện tình nàng Giáng Hương đã trở lại. Là một trong những món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ trong nhịp sống văn hóa tại TP. HCM, Chuyện tình nàng Giáng Hương – Legend of the Fairy, vở nhạc kịch thuần Việt theo phong cách hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, sẽ chào đón công chúng yêu nghệ thuật tại Nhà hát Thành phố vào 3 ngày 31/3, 1/4 và 2/4 sắp tới.

Vở nhạc kịch ca ngợi tình yêu và sự hy sinh

Trở lại vào cuối năm 2017 sau nhiều đợt công diễn thử nghiệm trước đó, Chuyện tình nàng Giáng Hương đã trở lại. Người xem đã bị chinh phục nhờ những cải tiến vượt bậc về mọi mặt. Thông điệp của tình yêu và sự hy sinh vì hạnh phúc đã được truyền tải trọn vẹn; qua cốt truyện Từ Thức gặp tiên. Dàn diễn viên cả chính và phụ diễn xuất xuất thần; thăng hoa cùng câu chuyện tình đầy xúc động.

chuyen-tinh-nang-giang-huong-da-tro-lai-02

Trang phục của các nàng tiên và tiên mẫu được thiết kế bởi nhà thiết kế Tùng Vũ

Ngoài ra, khán giả sẽ cuốn theo lối dẫn truyện lôi cuốn, cùng với cảnh trí mê hoặc; và âm nhạc hiện đại pha chút âm hưởng nhạc dân gian.

chuyen-tinh-nang-giang-huong-da-tro-lai-03

Dàn diễn viên chính và phụ với lối diễn xuất xuất thần và sở hữu giọng ca tuyệt vời

Đặc biệt, khán giả còn được thưởng thức tiệc cocktail nhẹ trước giờ diễn mỗi đêm 31/3, 1 và 2/4.

Đọc thêm: Chuyện tình nàng Giáng Hương mở đường cho giấc mơ nhạc kịch 

Bước ra khỏi không gian ấm cúng của Nhà hát Thành phố sau vở diễn; dư âm của trải nghiệm đặc sắc trên sẽ vẫn đọng mãi trong từng nhịp đập, hơi thở của người xem, tựa như một giấc mộng đẹp ngay giữa đời thực.

Đặt vé tại:

Đọc thêm: Khán giả quốc tế nói gì về vở nhạc kịch?

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm