12/16 căn hộ Sky Residences đã có chủ trong ngày mở bán đầu tiên

Lễ ra mắt chuỗi căn hộ Sky Residences thuộc dự án City Garden vừa diễn ra tại Sky Deck, tầng 27 tháp Boulevard thành công tốt đẹp khi 12/16 các căn hộ Sky Residences đã có chủ

City Garden, một trong những dự án bất động sản nổi tiếng và được yêu thích nhất của thành phố, đã ra mắt chuỗi căn hộ mới nhất của mình – Sky Residences. Với số lượng có hạn chỉ 16 căn, Sky Residences nằm từ tầng 27 đến 30 của tòa tháp Promenade, phù hợp với những chủ nhân giàu trải nghiệm sống và yêu thích không gian sống đẳng cấp. Quen thuộc với thiết kế, chất lượng đỉnh cao của dự án City Garden, những chủ nhân tương lai của Sky Residences vô cùng hào hứng sẽ được sống trong một không gian sống đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố.

Refico, Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, đã dành nhiều thời gian và nguồn lực nhẳm nâng cao hơn nữa chất lượng xây dựng, thiết kế, để đảm bảo giá trị bền vững theo thời gian của dự án.Vì thế, từng chi tiết của Sky Residences được chăm chút cẩn thận để đảm bảo sự hoàn hảo nhất có thể.

Sky Residences, với cao độ 100m so với mặt đất được chú trọng về chất lượng không gian khi độ cao trần lên đến 3m, chiều cao từ sàn tới sàn là 3m4, mặt thoáng phòng khách có chỗ rộng hơn 12m vòng cung, so với những sản phẩm căn hộ cao cấp thông thường thì đây là một điểm đặc biệt mà những dự án khác khó mà đạt được trong quá trình thiết kế. Người ở sẽ cảm thấy không gian thoải mái hơn và đặc biệt là thưởng thức các hướng nhìn toàn cảnh thành phố một cách “đẳng cấp” nhất.

Gioi thieu Sky Residences tai le ra mat

Giới thiệu Sky Residences tại lễ ra mắt

Thiết kế nội thất của Sky Residences đặt trọng tâm vào khu vực bếp,  hay còn gọi là “đảo bếp”, với đầy đủ tính năng để trở thành không gian quan trọng nhất của gia đình ngoài công năng sử dụng truyền thống là làm bếp. Vật liệu và thiết bị sử dụng cho phần bếp đều là những vật liệu tự nhiên chính thống “authentic” và bền vững với thời gian, mặt đá bếp hoa cương nhập từ Châu Âu, thiết bị bếp Kohler làm bằng thép không gỉ và ăn mòn, gói thiết bị gia dụng với những model 2016 của Bosch cũng được kèm theo như lò nướng, máy rửa chén… để đảm bảo mọi thứ sẵn sàng và tiện dụng khi người mua nhận nhà và bắt đầu tổ chức cuộc sống trong không gian mới.

Toàn bộ phòng ngủ lát sàn gỗ engineered nhập khẩu, toàn bộ phòng của Sky Residences đều được lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần của Daikin, phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Kohler. Ngoài ra, phần giật cấp trần căn hộ, chi tiết mộc như tủ, cửa đi hay len chân tường, chi tiết mặt tiền hay khu vực ban công ngoài trời và thiết kế chiếu sáng căn hộ tối ưu đều thể hiện xử lí tinh tế, đẳng cấp của kiến trúc sư.

Phong khach Sky Residences

Phòng khách lý tưởng của Sky Residences

Chủ đầu tư của Sky Residences chia sẻ mức giá trung bình của các căn hộ từ khoảng 70 triệu đồng/m2. Diện tích các căn hộ dao động từ 115m2  đến 221m2. Chủ nhân có thể bắt đầu cuộc sống mới của mình tại Sky Residences vào tháng 8 năm 2018.

Được xây dựng trên những tầng cao của tòa tháp Promenade, ở độ cao 100 mét, Sky Residences sẽ mang đến một không gian sống rộng mở với view toàn cảnh thành phố truyệt đẹp. Các căn hộ Sky Residences thật sự sở hữu chất lượng vượt trội và vì thế thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay ở thời điểm thị trường động sản nhộn nhịp như hiện nay.

Chuong rung len khi khach hang ky hop dong mua nha

Chuông rung lên khi khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ Sky Residences

Để biết thêm chi tiết về Sky Residences, vui lòng liên hệ:

  • City Garden, 59 Ngô Tất Tố, P. 21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Liên lạc tại Việt Nam: enquiries@citygarden.com.vn, +84 8 3514 6888, +84 9 0333 6011
  • Liên lạc quốc tế: info@loydsproperty.com.au, +61 2 9555 5992

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm