Xu hướng trang điểm từ Tuần lễ thời trang Thu Đông 2018

Các tuần lễ thời trang luôn là nguồn cảm hứng bất tận mang lại cho các tín đồ làm đẹp những xu hướng trang điểm tuyệt đỉnh

1. EYELINER

Christian Dior-1_model-2

Christian Dior

Xu hướng kẻ mắt mèo đã dần trở nên quá quen thuộc. Vì thế, bạn hãy làm mới mình với xu hướng trang điểm kẻ eyeliner màu viền sát mí mắt trên và dưới như các người mẫu của show diễn Dior mùa Thu Đông năm nay. Cho các quý cô thích sự tối giản, bạn chỉ cần viền mi trên bằng chì kẻ màu đen là đủ. Nhưng để thật sự nổi bật và là tâm điểm của mọi buổi tiệc. Hãy sử dụng thêm eyeliner màu tím mận để viền sát mí mắt trên và dưới nhằm tạo sự khác biệt đầy cá tính.

2. SILVER MAKEUP

Stella Jean_1_model

Stella Jean

Màu nhũ bạc thời thượng đã trở thành tâm điểm của sàn diễn catwalk mùa Thu Đông với nhiều biến tấu đầy ngẫu hứng. Dù lối trang điểm khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung. Đó là sắc nhũ bạc từ đôi mắt metallic cá tính và đôi môi phủ ánh nhũ nổi bật.

Fendi_model-2

Fendi

Bạn hãy thử tán màu phấn bạc vào hốc mắt. Bí quyết này giúp bắt sáng và đánh tan vẻ mệt mỏi của gương mặt như các cô gái của Fendi. Để cá tính hơn, bạn có thể áp dụng cách đánh son của Stella Jean. Chỉ cần một lớp son bóng ánh bạc sẽ giúp đôi môi trở nên căng mọng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Delpozo

Delpozo

Nếu muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất, hãy chọn cách trang điểm mắt của Delpozo với gam màu metallic bạc phủ hết phần bầu mắt. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trở thành tâm điểm trong đêm tiệc.

3. BORDEAUX LIPS

Bottega Veneta

Bottega Veneta

Sắc thu luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những tông màu trầm như đỏ rượu, cam đất, tím bầm… lên ngôi. Hãy thử nghiệm sắc màu đỏ đô đặc trưng của mùa thu. Bạn sẽ sở hữu làn môi ấn tượng như các nàng thơ của Bottega Veneta trong show diễn Thu Đông vừa qua. Để đôi môi trở thành điểm nhấn toát ra vẻ đẹp khó cưỡng cho gương mặt. Bạn chỉ cần kết hợp cùng màu mắt trung tính và làn da căng bóng tự nhiên.

4. FLUSHED CHEEKS

Prabal Gurung

Prabal Gurung

Phong cách trang điểm tối giản với lớp nền mịn lì cùng đôi má ửng hồng tự nhiên chính là xu hướng trang điểm được các nhà mốt ưu ái. Với điểm nhấn là đôi má hồng ngọt ngào, bạn có thể dễ dàng ứng dụng xu hướng này vào phong cách trang điểm hàng ngày giúp toát lên vẻ nữ tính ngọt ngào. Hãy chuẩn bị lớp nền mỏng nhẹ và phủ lớp phấn hồng cho đôi gò má thêm nét trẻ trung và rạng rỡ.

5. COLORFUL LASHES

Salvatore Ferragamo_5_model

Salvatore Ferragamo

Hàng mi trên cong vút kết hợp cùng mascara với những gam màu rực rỡ như vàng, cam, hồng… đang là xu thế chung được các nhà mốt ưu ái trên sàn catwalk. Để làn mi trở nên nổi bật như Salvatore Ferragamo, bạn hãy nhấn nhá thêm chút phấn mắt tông vàng cho bầu mắt trước. Sau đó, bạn hãy chuốt mascara cùng màu để làn mi trở nên đầy đặn hơn nhé!

6. METALLIC NAIL

Cividini

Cividini

Xu hướng trang điểm metallic ánh kim nổi bật với những gam màu như vàng, đồng, xanh,… Vẫn đang là xu thế của mùa Thu Đông năm nay. Bạn hãy kết hợp bộ móng ấn tượng này với màu mắt nhũ metallic tông lạnh như Cividini cho các bữa tiệc tối ngoài trời nhé!

7. RED NAIL

Nina Ricci

Nina Ricci

Sắc đỏ tự tin đầy lôi cuốn đã trở lại sàn diễn Thu Đông 2018. Vì vậy, nếu bạn từng e dè với bộ móng màu đỏ rực thì đây chính là thời điểm hoàn hảo để bạn áp dụng phong cách này. Hãy kết hợp bộ móng màu đỏ cùng trang phục tối giản và sắc son đỏ cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

8. SINGLE NAIL

Antonio Marras

Antonio Marras

Chỉ một chi tiết khác biệt trong bộ móng cũng đủ để bàn tay bạn trở nên ấn tượng. Trên nền đen trơn đơn giản như Antonio Marras. Bạn hãy lựa chọn những họa tiết tương phản như nửa vầng trăng, tam giác, sọc dọc để sơn lên ngón tay trỏ. Bạn sẽ có bộ móng mang đậm chất riêng đầy cá tính.

9. 90S HAIR ACCESSORIES

Không quá cầu kỳ trong cách tạo kiểu tóc, runway mùa Thu Đông vẫn khiến mọi tín đồ thời trang phát cuồng với những món phụ kiện huyền thoại từ thập niên 1990. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến kẹp cua – món phụ kiện từng được Rachel sử dụng. Đã làm mưa làm gió trong series Friends nổi tiếng của Mỹ. Các cô gái của Alexander Wang được búi hết tóc để cố định bằng kẹp cua. Còn các nàng thơ của Tom Ford được biến hóa cùng chiếc băng đô với chất liệu bằng da giúp toát ra vẻ cá tính mạnh mẽ.

Alexander Wang

Alexander Wang

Tom Ford

Tom Ford

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm