Vận động viên quần vợt Ana Ivanovic trở thành đại sứ mỹ phẩm

Shiseido chính thức công bố Ana Ivanovic trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu cho dòng sản phẩm chống nắng công nghệ WetForce - cuộc cách mạng về công nghệ chống nắng độc quyền trên thế giới

Sự hợp tác giữa Ana và Shiseido, một vận động viên quần vợt nữ hàng đầu và thương hiệu đầu tiên trên thế giới ra mắt sản phẩm chống tia UVA từ năm 1986 –  là sự tương trợ về chuyên môn, kỹ năng và đổi mới.

“Ana Ivanovic là một phụ nữ mạnh mẽ, không ngại vượt qua nhiều thử thách để đạt đến thành công. Cũng giống như Ana, Shiseido đã vượt qua rất nhiều khó khăn sáng chế nên công nghệ WetForce trong kem chống nắng”, ông Yoshiaki Okabe, Tổng Giám đốc – Giám đốc Thương hiệu Quốc tế của Bộ phận Kinh doanh Toàn cầu Shiseido cho biết lý do chọn Ana Ivanovic.

Ana Ivanovic chia sẻ: “Tôi luôn yêu mến thương hiệu Shiseido và thực sự cảm thấy vinh dự khi trở thành một đại sứ, tiên phong cho công nghệ độc đáo của một thương hiệu toàn cầu như Shiseido. Tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác để họ có niềm tin và nâng cao nhận thức về việc bảo vệ da với kem chống nắng”.

Ana-Ivanovic--04

Ana Ivanovic sinh năm 1987 tại Belgrade, Serbia và hiện đang sống tại Bern, Thụy Sĩ. Cô đã đi khắp nơi trên thế giới khi chỉ mới 12 tuổi và số người hâm mộ cô ấy cũng nhiều như số dặm bay của cô. Ana bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm 2005 và đến năm 2008 là đỉnh cao sự nghiệp của cô khi giành chiến thắng tại giải Pháp mở rộng. Hai ngày sau cô vươn lên đầu bảng và giữ vị trí số 1 thế giới. Hiện tại, Ana đang đứng thứ 7 trên thế giới và công tác tư vấn cho chương trình Player Development Program của Adidas và Mats Merkel.

Không chỉ bằng lòng với những thành tích trong thể thao, Ana còn nghiên cứu về tài chính, tâm lý học và cũng là một người yêu nghệ thuật hiện đại. Cô là biểu tượng của người phụ nữ hiện đại và đã xuất hiện trên các bài tạp chí danh tiếng thế giới như Harper’s Bazaar, Vanity Fair, TIME…

Ana cũng là Đại sứ UNICEF cho Serbia và gần đây cô tiếp tục trở thành đại sứ của Quercus Biasi Foundation, một tổ chức giúp cải thiện cuộc sống của trẻ em nghèo đói.

Công nghệ WetForce độc quyền của Shiseido

Screen Shot 2015-06-30 at 11.11.52 AM

Công nghệ WetForce trong kem chống nắng Shiseido giúp khả năng chống tia UV càng trở nên mạnh mẽ theo thời gian khi làn da tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi.

Theo các kết quả nghiên cứu và phát triển gần đây, Shiseido WetForce là công nghệ chống nắng đầu  tiên trên thế giới* liên kết các khoáng chất trong nước và mồ hôi để tạo ra một lớp màn bảo vệ. Một bước đột phá cho những người thích hoạt động ngoài trời, Shiseido WetForce với công nghệ chống nắng tiên tiến sẽ khiến nước và mồ hôi không còn là trở ngại của bạn.

*Nghiên cứu của Shiseido sử dụng Mintel database vào tháng 5-2014.

Bazaar Việt Nam – Nguồn: Shiseido

Xem thêm