Khám phá kiệt tác hoàng cung: Hwanyu của The History of Whoo

Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc The History of Whoo đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu những giá trị vượt thời gian và kiệt tác Hoàng Cung Hwanyu tại khách sạn The Reverie Saigon, Tp. HCM

 

Buổi họp báo diễn ra trong khung cảnh vương giả của khách sạn The Reverie Saigon với nội thất trang trí “sơn son thếp vàng” đậm chất cung đình Hàn Quốc. Sự kiện được bố trí một cách trang trọng nhưng cũng không kém phần thân mật, với sự hiện diện chỉ giới hạn trong 30 khách mời là những đại diện từ các tạp chí thời trang và làm đẹp hàng đầu Việt Nam, các beauty blogger uy tín cũng như những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. 

SONY DSC

Bên cạnh đó, chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Hương Giang và chuyên gia trang điểm Phước Lợi.

HOPBAO-THE-HISTORY-OF-WHOO-HWANYU-8

Hoa hậu Hương Giang yêu kiều trong bộ đầm dài màu vàng kim tôn vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ.

SONY DSC

Các quý cô rất thích thú khi được mời khoác lên trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc và chụp ảnh kỷ niệm trước bức bình phong họa hình chim hạc, biểu tượng cao quý trong văn hóa phương Đông.

SONY DSC

Đặc biệt,  góp mặt trong sự kiện còn có Giáo sư, Tiến sỹ, nhà ngôn ngữ và văn hóa học Trần Ngọc Thêm. Ông đã chia sẻ về văn hóa cung đình Hàn Quốc, đặc biệt là văn hóa làm đẹp và cách chăm sóc da dựa trên nguyên lý Đông y cực kỳ hiệu quả của xứ sở kim chi.

SONY DSC

Theo Giáo sư, Tiến sỹ Trần Ngọc Thêm lý giải, Chữ Whoo trong tiếng Hán nghĩa là “ Vương – Hậu” biểu tượng của sắc đẹp và sự cao quý. Thật vậy, mỹ phẩm The History of Whoo đúng như tên gọi, là sự giao hòa của khoa học hiện đại và Mỹ học Đông Y Hoàng cung đời xưa- vốn chỉ dành cho Hoàng Hậu.

Dù đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 nhưng đây là lần đầu tiên thương hiệu The History of Whoo chính thức ra mắt báo giới Việt Nam. Lý giải cho việc này, chị Nguyễn Thị Thu Trang – Giám đốc Marketing công ty TNHH Mỹ phẩm LG Vina cho biết, trước nay Whoo không đi theo phương thức marketing rầm rộ mà chỉ được bán với số lượng rất giới hạn theo đơn đặt hàng, hướng đến đúng nhóm đối tượng khách hàng là các quý phu nhân cao quý, những người thật sự quan tâm và sẵn lòng đầu tư cho việc chăm sóc, bảo dưỡng làn da của mình. Tuy nhiên, với sự yêu thích và tín nhiệm ngày càng tăng của đông đảo khách hàng dành cho The History of Whoo trong suốt gần 10 năm qua, công ty LG Vina quyết định đưa “báu vật Hoàng cung” này ra ánh sáng, giới thiệu rộng rãi đến phái đẹp Việt cơ hội hiện thực hóa giấc mơ có được làn da rạng ngời tôn quý như các bậc vương hậu Hàn Quốc.

HOPBAO-THE-HISTORY-OF-WHOO-HWANYU-9

Từ trái qua: Giáo sư, Tiến Sỹ Trần Ngọc Thêm, chị Nguyễn Thị Thu Trang – Giám đốc Marketing công ty TNHH Mỹ phẩm LG Vina và ông Jang Yong Kook – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Mỹ Phẩm LG VINA

THE-HISTORY-OF-WHO

Hoa hậu Hương Giang, khách mời đặc biệt của chương trình tiết lộ, hiện cô đang sử dụng sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của The History of Whoo và rất phấn khích khi được khám phá thêm một kiệt tác mới nữa từ Whoo: dòng sản phẩm Hwanyu. Từng là giám khảo của một cuộc thi về mỹ phẩm uy tín, Hương Giang nhận thấy các sản phẩm của The History of Whoo nằm tách biệt hẳn so với các thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp hoàng gia cùng chất lượng vượt trội từ các thành phần thảo dược quý hiếm trong Đông y Hoàng cung. Hương Giang tin rằng dòng sản phẩm Hwanyu sẽ một lần nữa mang lại cho cô trải nghiệm hiệu quả cho làn da của mình.

HOPBAO-THE-HISTORY-OF-WHOO-HWANYU-11

Trước đó, nhãn hàng The History of Whoo đã tổ chức buổi gặp gỡ khách hàng thân thiết VIP Party tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện cũng nhằm giới thiệu dòng sản phẩm Hwanyu dành cho những khách hàng đặc biệt mong muốn sở hữu công thức tái tạo làn da của 10 năm về trước.

WHOO-CANTHO-0

Ca sỹ Trịnh Thăng Bình trao quà tặng cho một khách hàng VIP của The History of Whoo

WHOO-CANTHO-5

Các khách mời chụp ảnh kỷ niệm trong trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc

  Quay lại vẻ đẹp của 10 năm về trước với Hwanyu – Hoàn Lưu Cao

THE-HISTORY-OF-WHOO-HWANYU

Từ phương pháp bí truyền của hoàng hậu, các chuyên viên nghiên cứu của Viện nghiên cứu mỹ phẩm LG Household & Healthcare cùng hơn 50 dược sỹ Đông y danh tiếng tại Hàn Quốc đã dày công nghiên cứu nên tác phẩm kiệt xuất về đông y hoàng cung Hwanyu – Hoàn Lưu Cao. Sản phẩm mang đến hiệu quả vượt trội trong việc trẻ hóa làn da, bổ sung khí vận đã mất cho làn da, đồng thời tối ưu hóa việc bổ sung các thành phần dinh dưỡng bị mất đi của da.

HOPBAO-THE-HISTORY-OF-WHOO-HWANYU-14

Dòng sản phẩm Hwanyu sử dụng quy tắc bào chế Quân, Thần, Tá, Sứ, giúp tối ưu hoá dược liệu chính, và nhờ tác dụng tương hỗ và gia tăng hiệu năng của hơn 70 thành phần khác.

Các thành phần chính:

– Lộc nhung Đông trùng hạ thảo (Huyết): Lộc nhung thượng hạng từ vùng Seberia cung cấp oxy & dưỡng chất cho da, cải thiện sinh khí, khí sắc da.
– Nhân sâm núi Đông trùng hạ thảo (Khí): Nhân sâm núi 35 năm tuối, giúp kích thích tuần hoàn và tăng cường sinh lực cho da.
– Hà thủ ô Đông trùng hạ thảo (Tinh): Nguồn gốc từ Hà thủ ô trường sinh hiệu quả vượt trội trong bổ sung tân dịch mất đi do lão hoá.
– Thiên sơn Tuyết liên hoa (Tinh) : Là loài hoa sen chỉ mọc ở vách cheo leo của vùng núi cao Hymalaya, 6-8 năm mới nở hoa, đem lại nếp da láng mịn sáng trong.

HOPBAO-THE-HISTORY-OF-WHOO-HWANYU-2

Bộ sản phẩm đặc biệt Hwanyu Go Cream trị giá 15 triệu đồng gồm: 1 sản phẩm chính và 10 sản phẩm nhỏ đi kèm, thiết kế đặc biệt với hộp trang điểm khảm xà cừ.

BZ_Beauty_The History of Whoo

Tham khảo thêm tại website: www.whoo.com.vn

Bazaar Việt Nam

Xem thêm