Gặp gỡ “truyền trưởng” mới của Shiseido Việt Nam

Vừa thay thế vị trí của người tiền nhiệm được một tháng, vị "thuyền trưởng” mới chịu trách nhiệm lèo lái “con tàu” Shiseido Việt Nam, ông Koji Nakata - tân Tổng giám đốc của Công ty trách nhiệm hữu hạn Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam, đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Harper’s Bazaar Việt Nam

Ông Koji Nakata và Jennifer Phạm, đại sứ thương hiệu Shiseido tại Việt Nam

BAZAAR (BZ): Xin chào ông Nakata, trước khi chính thức chuyển công tác đến đây, ông đã biết gì về nền văn hóa cũng như thị trường mỹ phẩm Việt Nam?
Koji Nakata (KN): Thú thật là tôi chưa từng có dịp đến thăm Việt Nam trước chuyến công tác lần này, nhưng qua tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin và lời kể của nhiều đồng nghiệp, tôi phần nào biết về nền văn hóa rất đậm đà bản sắc của Việt Nam cũng như vẻ đẹp và nhu cầu hướng đến cái đẹp của phụ nữ Việt. Rõ ràng đây là thị trường mỹ phẩm có tiềm năng phát triển vô cùng lớn! Điều này mang lại cho tôi rất nhiều hứng thú.

BZ: Ông có đánh giá gì về khả năng phát triển của Công ty Shiseido tại Việt Nam? Trong tương lai liệu sẽ có những thay đổi gì về chiến lược cũng như hình ảnh của Shiseido Việt Nam?
KN: Qua những lần gặp gỡ với ông Nagao, người tiền nhiệm của tôi cũng như thông qua những số liệu thống kê cụ thể trên sổ sách, tôi có thể tự tin khẳng định rằng Shiseido Việt Nam đang đi đúng hướng và đã có những bước phát triển đúng đắn để khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm. Vẫn tuân theo những giá trị cốt lõi của thương hiệu, nhưng tôi sẽ cố gắng để mang Shiseido gần lại hơn với người tiêu dùng bằng cách thiết lập một mối quan hệ thân thiết và mang nhiều tính cá nhân hơn giữa nhãn hàng và người sử dụng. Ngay cả những khách hàng không thường xuyên cũng sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình nhất khi đến với hệ thống cửa hàng Shiseido. Bên cạnh đó, với những chương trình dành riêng cho các khách hàng thân thiết mà chúng tôi sắp cho ra mắt, các quý cô Shiseido sẽ được tận hưởng những đãi ngộ cực kỳ đặc biệt.

BZ: Được biết ông đã từng công tác ở rất nhiều nước Đông Nam Á khác như Indonesia, Malaysia, Thái Lan… ông có gặp khó khăn gì khi chuyển công tác đến Việt Nam? Đã hơn một tháng từ khi chuyển đến đây, ông đã ổn định với cuộc sống mới của mình chưa? Kế hoạch của ông về môi trường kinh doanh cũng như môi trường sống tại Việt Nam?
KN: Tôi thực sự cảm thấy rất thoải mái khi chuyển đến sống ở Việt Nam, mọi người ở đây vô cùng thân thiện, thức ăn rất phong phú và ngon miệng. Đối với tôi, văn hóa Việt Nam và Nhật Bản có rất nhiều điểm tương đồng, vì vậy tôi không hề cảm thấy “sốc” với cuộc sống mới. Tôi luôn mong muốn có thêm thời gian để tìm hiểu nhiều hơn về đất nước xinh đẹp của các bạn.

BZ: Xin cảm ơn những câu trả lời của ông. Vì đây là cuộc phỏng vấn đầu tiên của ông cho một tạp chí ở Việt Nam, liệu ông có câu hỏi nào dành cho  Harper’s Bazaar Việt Nam không?
KN: Tuyệt lắm, tôi đang muốn hỏi rằng liệu chúng ta sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ và trao đổi nữa không?

BZ: Chỉ cần Shiseido vẫn tiếp tục có những sản phẩm mới về làm đẹp thì tin chắc rằng chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để cùng hợp tác.

 

Futute-Solution-LX

THÔNG TIN THÊM: Năm 2014, để đáp ứng nguyện vọng cải thiện làn da một cách toàn diện của phái đẹp trên toàn thế giới, Shiseido đã ra mắt những sản phẩm tiên phong thuộc dòng Future Solution LX gồm tinh chất dưỡng da, kem chăm sóc da toàn thân và sữa dưỡng da dành cho ban ngày. Future Solution LX là dòng sản phẩm biểu trưng cho đỉnh cao công nghệ chăm sóc da của Shiseido. Được tích hợp Skingenecell 1P– thành phần được chứng minh giúp khơi dậy sức sống từ sâu bên trong và kích thích khả năng tự tái tạo tiềm ẩn của làn da.

Bài: Lynh A.H – Ảnh: Anh Dũng

Đừng bỏ qua