Thương hiệu trang sức PNJ tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên 2018

Nối tiếp thành công của “mùa vàng 2017”, Thương hiệu trang sức PNJ vừa hoàn thành hoạt động kinh doanh quý I/2018 với nhiều con số ấn tượng

Nối tiếp thành công của “mùa vàng 2017”; công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận – Thương hiệu trang sức PNJ vừa hoàn thành hoạt động kinh doanh quý I/2018 với nhiều con số ấn tượng. Đáng chú ý; lợi nhuận trước thuế đạt 420;8 tỷ đồng; tăng 35% so với cùng kỳ và đạt 38% kế hoạch cả năm.

thuong-hieu-trang-suc-pnj-0-1

Bứt phá ngoạn mục

Kết thúc quý I/2018; PNJ đã đạt nhiều con số ấn tượng; tạo đà vững chắc cho một năm 2018 – năm công ty tròn 30 tuổi bứt phá ngoạn mục. Cụ thể; tổng doanh thu của công ty đạt 4.166 tỷ đồng; tăng hơn 32% so với cùng kỳ và đạt hơn 30% kế hoạch năm. Lợi nhuận gộp đạt 770 tỷ đồng; tăng 40% so với quý 1/2017; đồng thời đạt trên 31% kế hoạch năm đề ra. Bên cạnh đó; lợi nhuận trước thuế của công ty trong 3 tháng đầu năm cũng theo đà; tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo đại diện công ty; kết quả kinh doanh khả quan trong các ngày Lễ như Ngày Valentine; Ngày Vía Thần Tài; ngày 8/3;…đã góp phần giúp doanh thu công ty tăng tích cực.

thuong-hieu-trang-suc-pnj-0-1 thuong-hieu-trang-suc-pnj-0-1

Song song đó là hoạt động mở rộng hệ thống bán lẻ trên toàn quốc vẫn đang được chú trọng thực hiện với 12 cửa hàng được khai trương trong 3 tháng qua; nâng tổng hệ thống bán lẻ của công ty lên con số 281 trên toàn quốc. Đặc biệt; bên cạnh đẩy mạnh khai trương thêm các cửa hàng bán lẻ.

PNJ cũng tiến hành khai trương thêm trung tâm bán sỉ để có thể mở rộng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hiện công ty vẫn tăng tốc mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn hệ thống và chạm mốc 300 cửa hàng đến 30/4/2018.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh và niêm yết; Thương hiệu trang sức PNJ cũng đã chính thức khởi động dự án Hoạch định Nguồn nhân lực Doanh nghiệp – ERP. Đây là một trong những dự án trọng điểm và quan trọng nhất của công ty trong giai đoạn 2018 – 2019; được đầu tư cả nguồn lực và chi phí thực hiện; chú trọng xây dựng nền tảng công nghệ và chiến lược số hóa hoạt động kinh doanh (Digital Transformation).

Liên tục nhận những giải thưởng uy tín

Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh;Thương hiệu trang sức PNJ cũng liên tục nhận được các giải thưởng; danh hiệu uy tín trong nước và quốc tế; ghi nhận những nỗ lực cũng như đóng góp của công ty trong sự phát triển của ngành kim hoàn nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung: lần thứ 4 liên tiếp PNJ có mặt trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Mạng Cộng đồng Nghề nghiệp Anphabe và công ty Nghiên cứu Thị trường Neilsen bình chọn; 21 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt nam Chất lượng cao;…

thuong-hieu-trang-suc-pnj-0-1 thuong-hieu-trang-suc-pnj-0-1

Đặc biệt; PNJ đoạt giải Asia‘s Best Report on the SDGs – Báo cáo tốt nhất Châu Á về việc gắn kết mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc; do tổ chức Cung cấp Dịch vụ; Tư vấn và Đào tạo Thực hành Phát triển Bền vững CSRWorks International bình chọn…

Tiếp tục Hành trình kết nối những trái tim

Tiếp tục phát huy và “giữ lửa” hành trình kết nối những trái tim; thời gian qua; bên cạnh các hoạt động định kỳ như trao Mái ấm Niềm tin; đồng hành cùng các hiệp hội phụ nữ; PNJ cũng đã cùng Qũy Bảo trợ Trẻ em Việt Nam chính thức khởi động dự án Nâng cao nhận thức về Tự kỷ ở trẻ em Việt Nam; giúp các bé hòa nhập cộng đồng; kết nối trái tim đến với trái tim.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm