Kate Hudson tham gia chiến dịch từ thiện của Michael Kors

Nữ diễn viên Kate Hudson là ngôi sao mới góp mặt trong chiến dịch từ thiện Watch Hunger Stop do nhà thiết kế Michael Kors khởi xướng, nhằm hướng tới một thế giới không còn nạn đói

Đây là chiến dịch từ thiện do Michael Kors khởi xướng. Ông thiết kế nên những mẫu đồng hồ đặc biệt để bán và lợi nhuận thu được sẽ quyên góp cho Chương trình Lương Thực Thế Giới (World Food Programme – WFP) của Liên Hiệp Quốc.

Bắt đầu từ tháng 10 năm nay, nữ diễn viên Kate Hudsons sẽ tham gia chương trình tự thiện này, cùng với Michael Kors quảng bá cho 2 mẫu đồng hồ Bradshaw phiên bản giới hạn mới, có tên Bradshaw 100. Mỗi chiếc đồng hồ bán ra sẽ giúp 100 trẻ em nhận những bữa ăn dinh dưỡng từ chương trình School Meals của WFP. Các mẫu đồng hồ này sẽ được bán tại hệ thống các cửa hàng của Michael Kors trên toàn cầu và bán online trên website michaelkors.com trong khu vực nước Mỹ.

“Tôi rất vinh dự được tham gia chiến dịch này của Michael Kors với nỗ lực chấm dứt nạn đói nghèo trên toàn thế giới”, Kate Hudson cho biết. “Là một người mẹ, tôi nghĩ không có gì quan trọng hơn việc thế hệ con trẻ được nuôi dưỡng khỏe mạnh và giáo dục tốt, và chương trình của WFP thực sự hướng tới mục đích đó. Tôi tin là chúng tôi có thể cùng nhau tạo nên những sự thay đổi thật sự tích cực”.

Về phần mình, nhà thiết kế Michael Kors cũng bày tỏ niềm vui khi có ngôi sao như Kate Hudson tham gia. “Không chỉ vì cô ấy sở hữu tố chất của một ngôi sao thật sự mà còn vì cô ấy có tấm lòng hào phóng và tâm thế sẵn sàng làm mọi việc vì mục đích tốt đẹp. Cô ấy có khả năng kết nối mọi người trên toàn thế giới, cô ấy có tài năng và một trái tim rộng mở. Tôi tin rằng cùng nhau, hai chúng tôi có thể giúp được nhiều trẻ em hơn”.

LP_WATCHES_Michael-kors

Từ khi khởi động vào năm 2013, chiến dịch Watch Hunger Stop của Michael Kors đã giúp WFP mang đến hơn 10 triệu bữa ăn cho các trẻ em nghèo.

Bazaar Việt Nam – Theo: Michael Kors

Xem thêm