Felicity Jones: “Sự tỏa sáng đến từ vẻ đẹp nội tại”

Thương hiệu mỹ phẩm Clé de Peau Beauté ra mắt chương trình "Tỏa sáng sức mạnh tri thức" với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho mọi phụ nữ và trẻ em.

Clé de Peau Beauté tự hào ra mắt chương trình hoạt động xã hội dài hạn. Lấy giá trị cốt lõi là giáo dục, chương trình Tỏa sáng sức mạnh tri thức mang nhiều ý nghĩa. Đây là một hoạt động xã hội dài hạn nhằm tôn vinh những người phụ nữ đã truyền cảm hứng. Ngoài ra, thương hiệu muốn đem những ảnh hưởng tích cực đến giáo dục trẻ em, bảo vệ nữ quyền. Đồng thời giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn thông qua sức mạnh tri thức.

Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của các nhân vật đã đóng góp cho hoạt động giáo dục. Sự kiện này được dẫn dắt bởi Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clé de Peau Beauté – Felicity Jones. Felicity Jones đã dành cho Harper’s Bazaar cuộc trò chuyện vô cùng thú vị.

Từ ý nghĩa của chương trình Tỏa sáng sức mạnh tri thức…

HARPER’S BAZAAR (HB): Phương thức nào hiệu quả nhất để lan truyền ý nghĩa của chương trình Tỏa sáng sức mạnh tri thức đến tất cả phụ nữ?

FELICITY JONES: Chương trình Tỏa sáng sức mạnh tri thức mang mục đích gắn kết cộng đồng phụ nữ ở mọi nơi đến gần nhau hơn. Chủ đề về giáo dục là hoạt động chính của chương trình này. Đặc biệt giáo dục trẻ em gái là chiến lược phát triển được đặt lên hàng đầu. Tôi rất xúc động khi nghe câu chuyện của Muzoon Almellehan và các hoạt động của cô ấy. Tôi nhận ra khó khăn mà nhiều phụ nữ như cô ấy phải trải qua. Chúng tôi muốn bảo đảm rằng, các hoạt động giáo dục dành cho nữ giới sẽ được chú trọng hơn nữa.

HB: Vậy những giá trị cốt lõi của chương trình này là gì?

FELICITY JONES: Giá trị cốt lõi của Tỏa sáng sức mạnh tri thức, đúng như tên gọi, đó là sự tỏa sáng. Sự tỏa sáng đó đến từ vẻ đẹp nội tại của chúng ta. Nó có thể là cách bạn chia sẻ với những người xung quanh, hay với một cộng đồng. Quan trọng hơn cả, chúng ta không phải e ngại về việc mình là ai trước mọi người. Tin tưởng và can đảm thể hiện bản thân bạn. Sự tỏa sáng đơn giản là như thế.

Thương hiệu Cle de Peau Beaute ra mắt chương trình Tỏa sáng sức mạnh tri thức với giải thưởng đầu tiên dành cho Muzoon Almellehan (trái).

Thương hiệu Cle de Peau Beaute ra mắt chương trình Tỏa sáng sức mạnh tri thức với giải thưởng đầu tiên dành cho Muzoon Almellehan (trái).

…Đến bí quyết để tạo ra sức mạnh toả sáng trong cuộc sống hàng ngày

HB: Làm thế nào để nhận ra một người phụ nữ đang sở hữu nguồn sức mạnh tỏa sáng trong cuộc sống hàng ngày?

FELICITY JONES: Ồ (cười), họ chắc chắn là những người biết trân quý bản thân mình. Họ hiểu rõ giá trị của mình và không ngừng nuôi dưỡng giữa vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong.

Từ trái qua: Diễn viên/nhà diễn thuyết người Singapore Belinda Lee, nhà báo người Mỹ Cindi Leive, Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Clé de Peau Beauté – Felicity Jones, Đại sứ Thiện chí của UNICEF Muzoon Almellehan và đạo diễn người Nhật Naomi Kawase.

HB: Nhiều người cho rằng, chúng ta chỉ có thể lan truyền hạnh phúc khi ta thật sự hạnh phúc. Cô nghĩ sao về tầm quan trọng của việc cảm thấy hạnh phúc hay rạng rỡ mỗi ngày?

FELICITY JONES: Tôi nghĩ điều này chẳng dễ dàng chút nào. Hạnh phúc không đến từ sự hoa mỹ hay hoàn hảo. Ngược lại, hạnh phúc là khi chúng ta học cách yêu những điều không hoàn hảo của cuộc sống. Chẳng có một định nghĩa cụ thể nào về việc ta cần hạnh phúc hàng ngày hay hàng tuần cả. Niềm vui từ những hoạt động mà bản thân bạn tự cảm thấy ý nghĩa, thế là đủ!

HB: Xin cảm ơn những chia sẻ của cô.

>>> Xem thêm: CẢM HỨNG KHỞI SẮC MÙA HÈ TRONG BỘ SƯU TẬP CRUISE 19 CỦA MUST HAVE

Harper’s Bazaar Vietnam 

Đừng bỏ qua:

Bình luận