Karl Lagerfeld bỏ thời trang để theo nghề…thợ bánh?

Chỉ cần bỏ ra 120 đô-la Mỹ là bạn có thể sở hữu ngay chiếc bánh hình thỏi son Chanel do chính ông hoàng tóc bạc Karl Lagerfeld thiết kế.

Tưởng như thời trang và bánh ngọt là hai đường thẳng song song, không có gì liên hệ đến nhau, nhưng chiếc bánh hình thỏi son Chanel do Karl Lagerfeld thiết kế dường như phá vỡ suy nghĩ này.

Làm sao ông hoàng tóc bạc của giới thời trang lại chuyển sang thiết kế bánh ngọt? Theo một nguồn tin, Karl Lagerfeld đã được đầu bếp trứ danh Alain Ducasse của nhà hàng Beige Tokyo nhờ thiết kế một mẫu bánh Giáng Sinh nhân dịp kỷ niệm 10 năm sinh nhật nhà hàng này.

Kết quả là một chiếc bánh Giáng Sinh mang hình dạng thỏi son kinh điển của Chanel, Rouge Coco Shine Lipstick màu beige (trùng tên với nhà hàng Beige Tokyo). Đầu bếp chuyên thực hiện các món bánh ngọt Julien Kientzler sẽ tự tay thực hiện 100 chiếc bánh này để bày bán tại Tokyo, Nhật Bản. Mỗi chiếc bánh sẽ được bán ra với giá 120 đô-la từ ngày 19 đến 25 tháng 12.

Việc nhà hàng Beige Tokyo ăn mừng kỷ niệm 10 năm sinh nhật bằng chiếc bánh in logo Chanel vừa tuyệt vời về khía cạnh thời trang, vừa ý nghĩa về mặt lịch sử. Theo Lifestyle Asia, chủ nhân Beige Tokyo đã lấy ý tưởng từ cuộc sống của bà Coco Chanel để thiết kế nội thất cho nhà hàng. Vì vậy, trên chiếc bánh hình thỏi son Chanel còn xuất hiện chuỗi vòng ngọc trai, vốn là vật bất ly thân của nhà thiết kế quá cố. Quả là một cách thật đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật 10 năm!

20141122_karl-lagerfeld-banh-kem-chanel-rouge-coco-shine-sketch

Bức vẽ phác họa lên ý tưởng cho chiếc bánh Giáng Sinh của Karl Lagerfeld

Nguồn: NYMag
Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm