Old Navy khai trương cửa hàng ở Hà Nội vào tháng 9

Thương hiệu lớn nhất thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. Old Navy khai trương cửa hàng ở Hà Nội tại Vincom Nguyễn Chí Thanh vào ngày 1 tháng 9

old navy se khai truong cua hang 01

Theo thông báo chính thức, Old Navy khai trương cửa hàng ở Hà Nội vào 1 tháng 9 tới. Thương hiệu thời trang toàn cầu này sẽ khai trương cửa hàng trong khu trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh – một trong những TTTM lớn nhất tại Hà Nội.

Là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ, Old Navy mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ đương đại đến với từng gia đình. Giá trị cốt lõi của thương hiệu là sự tổng hoà các yếu tố về thời trang; hướng về từng cá nhân trong gia đình; mang đến trải nghiệm mua sắm vui tươi với mức giá vô cùng hợp lý. Được thành lập vào năm 1994; Old Navy ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hàng năm 1 tỷ đô la Mỹ trong vòng chưa đầy 4 năm. Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. bên cạnh các thương hiệu khác là Gap; Banana Republic, Athleta và Intermix.

Việc Old Navy khai trương cửa hàng ở Hà Nội đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu. Cửa hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ; đồng thời ra mắt BST trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho khách hàng với không gian lên đến 655 m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.

Old Navy sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên

Old Navy khai trương cửa hàng ở Hà Nội vào lúc 9:30 sáng, ngày 1 tháng Chín; và đóng cửa vào lúc 10:00 tối. Nhân dịp khai trương cửa hàng, các khách hàng có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt; và hưởng mức ưu đãi 20% cho tất cả sản phẩm từ ngày 1-3/09. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên với hóa đơn mua sắm từ 300.000VND sẽ nhận một một mẫu túi tote Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn, và có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 150.000VND với hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 1 triệu đồng.

Việt Nam là thị trường thứ 8 Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Vào tháng 3/2014, thương hiệu đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines. Sau đó tiếp tục mở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE; và gần đây nhất là tại Indonesia và Malaysia. Thương hiệu chuyển hướng đi sâu vào thị trường Đông Nam Á – khu vực mà Gap và Banana Republic đã phát triển thành công kể từ khi ra mắt vào năm 2007.

Đối tác nhượng quyền của Old Navy – ACFC và CMFC là nhà tiên phong trong việc mang của các thương hiệu quốc tế đến với khách hàng Việt Nam. Hiện tại, ACFC và CMFC sở hữu hơn 100 cửa hàng và danh sách 300,000 khách VIP trên toàn quốc.

old navy khai truong cua hang o ha noi hinh 1 - Old Navy khai trương cửa hàng ở Hà Nội vào tháng 9 hình 1

Old Navy sẽ khai trương cửa hàng tại Hà Nội ngày 1/9 sắp tới.

Về Old Navy

Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu. Nơi đây mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại đến với từng gia đình. Được thành lập từ năm 1994, thương hiệu thể hiện tinh thần tự do; phóng khoảng đậm chất Mỹ qua các thiết kế chất lượng cao; luôn cập nhật xu hướng, mang tinh thần lạc quan hứng khởi với mức giá vô cùng hợp lý. Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc.tại San Francisco; Old Navy tạo nên không gian mua sắm năng động; thú vị cho khách hàng qua hệ thống hơn 1000 cửa hàng trên thế giới. Tham khảo thêm thông tin tại www.oldnavy.com.

Giới thiệu ACFC & CMFC

ACFC & CMFC – hai công ty con thuộc Imex Pan Pacific (IPP) Group, là nhà phân phối và quản lý thương hiệu hàng đầu với mạng lưới phân phối và bán lẻ rộng khắp; cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý bán lẻ trong nước. ACFC & CMFC chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp thế giới trong lĩnh vực thời trang; du lịch và thể thao vào thị trường Việt Nam như Nike, Gap; Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Diesel và Mango. ACFC & CMFC là đối tác hàng đầu trong khu vực với hệ thống hơn 100 cửa hàng và danh sách 300,000 khách VIP trên toàn quốc. Tham khảo thêm thông tin tại http://www.acfc.com.vn/en/index.html.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận