Moschino lần đầu tiên bắt tay hợp tác cùng thương hiệu thời trang H&M

Thương hiệu thời trang H&M tiếp tục tạo nên cơn sốt dành cho các tín đồ mua sắm với BST đặc biệt kết hợp cùng nhà mốt hàng đầu nước Ý - Thương hiệu Moschino

thuong-hieu-thoi-trang-hm-02
Sau nhiều cú bắt tay lịch sử cùng các thương hiệu thời trang hàng đầu quốc tế; thương hiệu thời trang H&M sẽ tiếp tục trình làng BST đặc biệt khi kết hợp cùng nhà mốt hàng đầu nước Ý – Moschino!
Kể từ năm 2013; tân Giám đốc sáng tạo mới của nhà mốt, Jeremy Scott đã thổi một làn gió trẻ trung vào các thiết kế của thương hiệu. Sắp tới, BST MOSCHINO [tv] H&M sẽ được bán trực tuyến và tại các cửa hàng chọn lọc của H&M bắt đầu từ ngày 8/11. Các thiết kế trong BST sẽ được bán với mức giá dao động từ 25 – 300USD (từ 560 ngàn đến 6,8 triệu đồng).
 
thuong-hieu-thoi-trang-hm-01
Thông tin về BST được chia sẻ từ cuộc gọi trực tuyến giữa Gigi Hadid cùng Jeremy Scott; cuộc đối thoại được trình chiếu tại bữa tiệc thường niên của Moschino ở Coachella, California. Jeremy và Gigi đã diện những trang phục từ BST MOSCHINO [tv] H&M; một bộ sưu tập tràn đầy sức sống, vui tươi và hài hước. Đối với H&M, Jeremy Scott đã thiết kế BST MOSCHINO mới cho cả nữ giới và nam giới; cũng như thiết kế thêm hàng loạt phụ kiện cùng nhiều sáng tạo bất ngờ khác.
Tôi thật sự rất phấn khích với sự hợp tác MOSCHINO [tv] H&M. Công việc của cuộc đời tôi là kết nối với mọi người thông qua thời trang; và với lần hợp tác này, tôi có thể làm được nhiều hơn thế nữa!” – Jeremy Scott cho biết.
Đồng chia sẻ về BST, Cố vấn sáng tạo của thương hiệu thời trang H&M – Ann-Sofie Johansson; cho biết: “MOSCHINO [tv] H&M là sự hợp tác hoàn hảo cho thời trang ngày nay, pha trộn giữa pop, văn hóa đường phố, những biểu tượng và sự quyến rũ. Jeremy thật tuyệt vời – anh ấy biết cách để chơi đùa với thời trang; đồng thời là người có khả năng kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới”.
Chiến dịch quảng cáo MOSCHINO [tv] H&M là ý tưởng truyền hình sáng tạo kết hợp cả phương tiện truyền thông xã hội và phương tiện truyền thống; nhằm tạo sự tiếp cận đa nền tảng – một trải nghiệm hấp dẫn mới trong thế giới số.

>>>> Xem thêm: Moschino trình làng mùi hương đầy cá tính – Moschino Pink Fresh Couture

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận