Lưu giữ những dấu ấn cá nhân trên chiếc túi da Bottega Veneta

Bottega Veneta vừa giới thiệu một dịch vụ độc nhất trong thế giới xa xỉ: Gắn tên viết tắt hoặc biểu tượng đồ họa theo yêu cầu khách hàng lên các món đồ da vốn đã rất tinh tế và sang trọng để tôn vinh dấu ấn cá nhân.

MILAN, ITALY - SEPTEMBER 23:  Model, fashion detail, is seen backstage ahead of the Bottega Veneta show during Milan Fashion Week Spring/Summer 2018 on September 23, 2017 in Milan, Italy.  (Photo by Tristan Fewings/Getty Images for Bottega Veneta)

“Chỉ tên viết tắt của bạn là đủ” – Bottega Veneta đưa ra câu nói này từ những năm 1970; cùng với một quyết định táo bạo khác thường: Không đưa logo trên túi. Thay vào đó, Bottega Veneta giới thiệu những sản phẩm sang trọng một cách kín đáo; được khách hàng tinh ý nhận ra ngay qua những mũi đan Intrecciato thủ công truyền thống vùng Veneto của Ý.

Khi Tomas Maier đảm nhận vai trò Giám đốc Sáng tạo năm 2001, ông xem câu nói đó là nguyên tắc dẫn dắt của mình và nhất mực trở lại di sản không logo của hãng.

20180618-bottega-veneta-02

20180618-bottega-veneta-03

Năm nay, Bottega Veneta đưa ra một chương trình mới – dịch vụ cá nhân hóa tại các boutique. Dịch vụ này vừa thể hiện sự tận tâm với khách hàng; vừa làm nổi bật lời tuyên bố độc đáo “Chỉ tên viết tắt của bạn là đủ”; nhằm tôn vinh cái tôi cá nhân và sự tự tin của chủ nhân chiếc túi.

Khách hàng có thể đưa chữ viết tắt của tên mình lên các sản phẩm. Thời thượng nhất là với những chiếc túi của bộ sưu tập Xuân – Hè 2018. Sản phẩm dành cho các quý ông là túi thuộc nhóm Stripe – túi tote và túi đi tập (duffel bag) bằng vải canvas, da lộn và dập vân kiểu da đà điểu với những đường kẻ mang dáng vẻ thể thao táo bạo. Các quý cô, quý bà có thể lựa chọn cho mình mẫu túi tote Palio, túi BV73.

20180618-bottega-veneta-04

20180618-bottega-veneta-05

20180618-bottega-veneta-06

Đọc thêm: Bottega Veneta ra chiến dịch quảng bá vượt xa giới hạn của quảng cáo truyền thống

Những dịch vụ cá nhân hóa này cũng có thể làm nổi bật phong cách Intrecciato biểu tượng trên các tuyệt tác như túi hobo Veneta; túi đeo vai Olimpia; tote bag Cesta hoặc ví; túi có khóa đeo thắt lưng; ốp điện thoại cho quý cô. Phái mạnh có thể tìm đến các sản phẩm khác như ba lô; túi đi làm; cặp đựng tài liệu; túi xách đi du lịch; ví và đồ da nhỏ. Nhờ đó, khách hàng sẽ có được những chiếc túi hoàn toàn khác biệt, thể hiện cái tôi, để làm bạn đồng hành và để yêu quý trong nhiều năm tiếp theo.

20180618-bottega-veneta-07

20180618-bottega-veneta-08

20180618-bottega-veneta-09

Chữ viết tắt tên được thể hiện bằng cách dập nổi, đóng dấu hay đính chữ vào. Việc dập nổi và đóng dấu đều được thực hiện miễn phí. Sản phẩm sẽ được hoàn thiện trong vòng 24 tiếng tại một số cửa hàng nhất định; hoặc trong một vài ngày. Các chữ cái có bóng đồ họa dùng cho việc đóng dấu có sẵn với 3 kích cỡ và 6 màu sắc khác nhau.

20180618-bottega-veneta-12-1

20180618-bottega-veneta-14-1

Đọc thêm: Bottega Veneta công bố tân Giám đốc Sáng tạo

Bottega Veneta: Dấu ấn thượng lưu 

Bên cạnh đó, chương trình cá nhân hóa mùa này còn được mở rộng với việc chọn lựa những biểu tượng đồ họa thú vị dưới dạng hình họa hay chữ lồng. Trên một vài sản phẩm đồ da cho nữ – như ví đựng tiền xu, ví dài, vỏ iPhone có thể đính hình trái tim hay con bướm bằng da cá sấu. Với đồ da cho phái mạnh; hãy chọn lựa biểu tượng con chó terrier của Boston hay ngôi sao để ghi dấu ấn cá nhân. Trái tim thay cho chữ O trong từ MOM; và ngôi sao thay cho chữ A trong tiếng DAD; khiến các món đồ da này trở thành những món quà hoàn hảo.

20180618-bottega-veneta-11-1

20180618-bottega-veneta-10-1

Để khâu chữ cần thời gian trả hàng lâu hơn, bởi chỉ có các nghệ nhân Bottega Veneta mới làm được. Chữ có thể bằng da cá sấu hay da bê Carrara với màu sắc theo mùa. Khách hàng phải trả phí tính theo chữ được đính vào. Trong thế giới đồ xa xỉ, dịch vụ này của Bottega Veneta được xem là độc nhất. Đây thật sự là cơ hội có một không hai để khách hàng tham gia tự chế tác chiếc túi riêng của mình.

Sáng kiến có vẻ đơn giản nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể nghĩ đến và thực hiện. Đó là sự tiếp nối một truyền thống sáng tạo phi thường, nhân văn của một thương hiệu thủ công vô giá.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận