Lam Private Show: Cuộc viễn du về cảm thức cội nguồn

Với sự trân trọng tột bậc dành cho vẻ đẹp nữ giới, trong tinh thần thượng tôn cái đẹp đã trở thành thương hiệu, Li Lam sẽ đưa giới mộ điệu vào thế giới thời trang của những gam màu xanh mùa hạ, tại Lam Private Show ngày 23/6 tới.

20172106_lam_private_show_thumb

Vốn khai sinh với tên gọi mang màu sắc huyền hoặc, Lam với Màu Lam, như hai người tri kỷ. Bởi vì là tri kỷ, nên thật khó tách rời. Chỉ biết rằng, với Lam, Màu Lam dần trở thành bản sắc. Và nhắc tới thương hiệu của tính nữ này, không thể không nghĩ đến màu sắc ấy.

Chính vì thế, Màu Lam chính là một cuộc viễn du tìm về những cảm thức cội nguồn, những rung động bản năng nhất của người phụ nữ. Thông qua Màu Lam, Lam muốn đánh thức cảm giác thân mật, sự lãng mạn riêng tư, tinh thần tự tại phóng khoáng đang say ngủ của những người phụ nữ.

Trong tâm thức ấy, Blue Summer đã ra đời, như kết tinh những tinh thần mà Lam muốn truyền tải. 60 mẫu thiết kế cũng chính là những mảnh tinh tuý được chắt lọc kỹ lưỡng. Chúng được gợi cảm hứng hội hoạ thuần khiết từ hoạ sỹ hậu Ấn tượng người Pháp Paul Gauguin. Ở đó, hương hoa nồng nàn; âm thanh du dương; hay làn da nâu giòn của những người con gái luôn hiện hữu. Và ở đó, cuộc sống phụ nữ luôn ánh lên rực rỡ…

20172106_lam_private_show_01

Lam Private Show – Khi Màu Lam toả ánh sáng địa đàng

Đồng cảm với trí tưởng của danh hoạ Gauguin, trang phục của Lam cũng đề cao sự phóng khoáng. Chúng như làn da thứ hai, không thể chỉ nhìn mà phải chạm vào, cọ xát để mọi giác quan cảm nhận. Với Tahiti, Gauguin có cả một miền địa đàng để sống và để vẽ. Với Lam, phụ nữ có một thế giới đầm ấm để yêu, để đam mê và để được là chính mình.

Nói đến Màu Lam, NTK Li Lam chia sẻ: “Tuy mang tên Màu Lam, nhưng bạn sẽ thấy nhiều hơn những màu sắc khác. Chúng giống như những bản sắc của người phụ nữ. Họ không bao giờ đơn sắc, mà giống như những cánh sen, đậm nhạt khác nhau theo từng lớp.”

Và vì thế, show diễn Màu Lam sẽ là đêm để nhìn thật sâu vào trong tâm hồn mình, và tìm lại những bản sắc còn đang e dè, để giải phóng chúng một cách mãnh liệt nhất.

Màu sắc chính: lấy cảm hứng từ phong cách của Gauguin, bộ sưu tập sử dụng những gam màu nguyên bản, nóng ấm, rực rỡ như nâu, đỏ, cam, vàng, xanh lá.

Chất liệu: rayon, georgette, lụa, cotton, organza.

Thời gian, địa điểm: 23/6 tại Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, 65 Lý Tự Trọng, Quận 1.

Chương trình diễn ra với sự tài trợ của nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp Clé de Peau và bảo trợ truyền thông của tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam.

Về NTK Li Lam

Bắt đầu kinh doanh thời trang từ năm 2008, NTK Li Lam không ngừng tìm kiếm cơ hội và phát triển thương hiệu mang tên mình theo từng năm tháng. Thời trang, đối với Lam, chính là mối quan hệ giữa con người với con người thông qua cái Đẹp; những trang phục đẹp, những cử chỉ đẹp. Cái Đẹp ấy có thể đến từ những điều ngẫu nhiên nhất trong cuộc sống mà đôi khi ta luôn hờ hững.

Nói về Lam, người ta nói về sự tư do thoải mái, thanh lịch và cá tính. Đó không chỉ thời trang mà cả một phong cách sống. Những mẫu thiết kế của Li Lam vừa giữ nét phóng khoáng của người phụ nữ đam mê tự do; lại vừa có sự chừng mực, kiểm soát trong sáng tạo. Tất cả nhằm mang tới không chỉ vẻ đẹp mà cả phong cách thoải mái cho người mặc.

Về thương hiệu Lam

Giá trị cốt lõi của Lam nằm ở sự tinh giản và thanh lịch. Mỗi thiết kế đều mang một ý nghĩa riêng, một câu chuyện riêng. Và nó mang lại một khí chất riêng cho người mặc. Thiết kế của Lam luôn được đầu tư từ chất vải, hoạ tiết tự in độc đáo, được chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Tất cả đều nhằm mang lại phong cách độc đáo cho trang phục. Khiến người mặc hiểu rõ và yêu hơn nét đẹp của bản thân mình.

LAM

Flagship: 98 Mạc Thị Bưởi, p. Bến Nghé, quận 1, Sài Gòn.

Lam in Hội An: 15 Tiểu La, Hội An.

Website: www.lilam.vn

Facebook: /lamboutiquevietnam

Instagram: @lamboutiquevn

20172106_lam_private_show_02

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận