Cuối cùng, cửa hiệu H&M chính thức khai trương tại Việt Nam!

Sáng 9/9, hơn 4.000 người đã xếp hàng đón chờ H&M chính thức khai trương tại Việt Nam, với mong muốn được đón nhận “thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững” của thương hiệu đến từ Thuỵ Điển.

h&m chinh thuc khai truong 01

Việc H&M chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam được dự đoán sẽ thu hút rất nhiều tín đồ thời trang, với ước muốn trở thành những chủ nhân đầu tiên sở hữu bộ cánh hợp thời trang mới nhất. Thật vậy, nhiều người trong số họ đã bắt đầu xếp hàng từ 10 giờ đêm hôm trước. Trước thời điểm mở cửa chính thức; các vị khách đã được thưởng thức bữa tiệc đếm ngược; với màn trình diễn trực tiếp đầy sôi động của các DJ và đặc biệt là điệu nhảy đặc trưng của nhân viên H&M.

h&m chinh thuc khai truong 02

Bên cạnh việc tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng nhiều món quà khác dành cho 1.000 khách xếp hàng đầu tiên, H&M cũng gây bất ngờ và hứng thú đến khách xếp hàng với 03 thẻ quà tặng ‘khủng’ với giá trị tương ứng lần lượt 6 triệu đồng, 4 triệu đồng và 2 triệu đồng dành cho 03 vị khách may mắn nhất.

h&m chinh thuc khai truong 03

Đọc thêm: Đêm tiệc hoành tráng ra mắt cửa hiệu H&M đầu tiên tại Việt Nam.

Ông Fredrik Famm – Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á; bà Anne Soderberg – Giám đốc kinh doanh tại thị trường Việt Nam; và chị Nguyễn Kiều Oanh Quản lý Cửa hàng; chính thức cắt băng khánh thành và chào đón các vị khách đầu tiên. “Chúng tôi đã chờ đợi ngày này từ rất lâu. Và khi nhìn thấy sự chào đón của các bạn Việt Nam; chúng tôi biết sự chờ đợi của mình là hoàn toàn xứng đáng! Tôi tự hào chào đón các tín đồ mua sắm tới cửa hiệu đầu tiên của H&M Việt Nam và rất hân hạnh mang đến cho khách hàng các giá trị gia tăng thông qua thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững,” ông Fredrik Famm chia sẻ.

h&m chinh thuc khai truong 04

H&M chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Tọa lạc tại Vincom Center Đồng Khởi ở trung tâm Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh; cửa hiệu flagship với diện tích trên 2.000 mét vuông gồm 02 tầng sẽ là nơi hội tụ đầy đủ những mẫu thiết kế và phụ kiện mới nhất dành cho nam, nữ, thanh niên và trẻ em; trong đó có cả BST H&M Studio Thu-Đông 2017 dành cho nữ giới. Sau đó, nhãn hàng sẽ tiếp tục giới thiệu đến Việt Nam các bộ sưu tập toàn cầu như The Weeknd’s Selection, BST kết hợp cùng nhà thiết kế ERDEM x H&M cũng như BST mùa Lễ hội vào thời điểm cuối năm.

Trong ngày khai trương 09 tháng 09; cửa hiệu sẽ mở cửa đón khách từ 11 giờ sáng đến 10 giờ tối. Sau ngày khai trương; khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hiệu từ 09:30 sáng tới 10 giờ tối hàng ngày.

h&m chinh thuc khai truong 05

Harper’s Bazaar Việt Nam

 

Đừng bỏ qua:

Bình luận