Di sản văn hóa và nét đẹp tuổi trẻ trong chiến dịch Xuân Hè của Dolce & Gabbana

Với bối cảnh mộng mơ của thành Venice, dàn người mẫu tỏa sáng tự nhiên và rực rỡ trong chiến dịch mới nhất của nhà mốt Ý

20180404-chien-dich-xuan-he-cua-dolce-gabbana-6

Chiến dịch Xuân Hè của Dolce & Gabbana được thực hiện tại Venice phồn hoa, vào một ngày thứ tư đẹp trời.

Di sản văn hóa và nét đẹp tuổi trẻ

Dưới ống kính của The Morelli Brothers, dàn người mẫu tạo dáng trước những địa điểm lịch sử. Như thánh đường Saint Mark’s, những con kênh đào nổi tiếng ở tại thành phố… Người dân địa phương cũng như khách du lịch xuất hiện làm phông nền cho các người mẫu.

20180404-chien-dich-xuan-he-cua-dolce-gabbana-3

Với hình ảnh vô cùng tự nhiên, các cô gái ngồi trên những chiếc thuyền chèo truyền thống. Hay ăn mỳ Ý, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố.  Trong khi ăn vận những trang phục mùa xuân rực rỡ. Như những bộ váy lụa thướt tha hoặc những chiếc áo khoác thêu cầu kì. Họ xuất hiện với những tư thế chụp hình thoải mái, tự nhiên, vui tươi hết cỡ.

20180404-chien-dich-xuan-he-cua-dolce-gabbana-1 20180404-chien-dich-xuan-he-cua-dolce-gabbana-7 20180404-chien-dich-xuan-he-cua-dolce-gabbana-9

Nhân tố đặc biệt trong chiến dịch Xuân Hè của Dolce & Gabbana

Dàn mẫu nữ của chiến dịch bao gồm người mẫu Laura Murray, Frankie Herbert, Kitty Spencer. Sabrina Percy, Isabel Getty, Bea Fresson, Eleonore Habsburg. Trong đó, Herbert là cháu của bá tước vùng Carnarvon. Percy là bà con của công tước xứ Northumberland. Habsburg là vợ của người nối dõi xứ Austria. Và cuối cùng Spencer là cháu gái của công nương Diana.

20180404-chien-dich-xuan-he-cua-dolce-gabbana-4 20180404-chien-dich-xuan-he-cua-dolce-gabbana-5 20180404-chien-dich-xuan-he-cua-dolce-gabbana-11 20180404-chien-dich-xuan-he-cua-dolce-gabbana-10 20180404-chien-dich-xuan-he-cua-dolce-gabbana-8

Một đĩa mỳ ý trông đẹp mắt nhưng nó sẽ bị vứt bỏ nếu như không ngon miệng. Và chiến dịch quảng bá của Dolce & Gabbana đã chứng minh rằng các thành viên hoàng gia không chỉ đặc biệt nhờ xuất thân của họ. Mà ở họ cũng có những tố chất và thần thái xứng đáng là một sự bổ sung cho bất kì một chiến dịch thời trang nào.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận