Cảm hứng từ nền văn hóa đại chúng của BST Charles & Keith Thu Đông 2017

Bộ ảnh đi theo một hệ tư tưởng hậu hiện đại, khai thác chủ đề về những câu thoại trên màn ảnh, sự hoàn hảo của vẻ bề ngoài và chủ nghĩa giả hiện thực.

charles-keith-fall-winter-2017-campaign-06-683x1024

CHARLES & KEITH Thu / Đông 2017 lấy cảm hứng từ những quan niệm, tính thẩm mỹ và giá trị của nền văn hóa đại chúng. Cùng với những bộ phim theo chủ nghĩa hậu hiện đại.

20170717 charles-keith-fall-winter-2017-campaign-08

Chủ đề của bộ ảnh là khúc nhạc mô phỏng những hình ảnh mang tính cách điệu. Đi cùng với các mảng màu tương phản sinh động. Đây là biểu trưng cho nền văn hóa đại chúng và chủ nghĩa hậu hiện đại rất được ưa chuộng trong thập niên 50.

20170717 charles-keith-fall-winter-2017-campaign-08Ý tưởng được phát triển theo trình tự như các chương của một câu chuyện trong bối cảnh nhà hát. Bộ ảnh đi theo một hệ tư tưởng hậu hiện đại, khai thác chủ đề về những câu thoại trên màn ảnh, sự hoàn hảo của vẻ bề ngoài và chủ nghĩa giả hiện thực.

20170717 charles-keith-fall-winter-2017-campaign-08

Bộ sưu tập mang hơi hướng cổ điển đương đại. Kết hợp một loạt những kiểu dáng cổ điển được phô bày trong một không gian hiện đại. Các thiết kế nổi bật có thể kể đến như những đôi giày slip on theo phom dáng mules, những đôi bốt có quai gài, giày lười với phần đế dày và giày oxford với họa tiết dây xích.

charles-keith-fall-winter-2017-campaign-02

Túi xách và phụ kiện cũng đi theo hướng tập trung vào cấu trúc và phom dáng. Trong khi đó sự pha trộn chất liệu và những màu sắc thời thượng mang lại sự mới mẻ cho bộ sưu tập.

20170717 charles-keith-fall-winter-2017-campaign-07

Trang sức mang tinh thần của kiến trúc – trau chuốt và lộng lẫy. Nhưng vẫn lấy điểm nhấn là sự đơn giản tô điểm cho phong cách hiện đại. 

Về CHARLES & KEITH

Luôn mang đến những dòng sản phẩm phụ kiện phản ánh được phong cách sống sáng tạo. Charles & Keith với những thiết kế giàu tính thẩm mỹ cho những cô gái sành điệu. Các sản phẩm của CHARLES & KEITH đã được các tín đồ thời trang nhiều nơi trên thế giới yêu thích. Với khát vọng trở thành người dẫn dắt xu hướng và luôn đổi mới trên thị trường thế giới, nhãn hàng luôn sát cánh cùng các đối tác của mình để cùng đưa thương hiệu phát triển với một tốc độ nhanh chóng trong suốt thời gian qua.

20170717 charles-keith-fall-winter-2017-campaign-05

Thương hiệu tập trung phát triển các dòng sản phẩm phụ kiện. Điển hình như túi xách, dây nịt, mắt kính, vòng tay, móc khóa và phụ kiện công nghệ. Để bất cứ cô gái nào cũng dễ dàng kết hợp với tủ đồ của mình.

20170717 charles-keith-fall-winter-2017-campaign-04

Hiện nay, CHARLES & KEITH đã trở thành thương hiệu có tính cạnh tranh cao và sở hữu những thiết kế mang tầm ảnh hưởng. Với những cửa hàng mang vị trí chiến lược tại các khu trung tâm mua sắm lớn trên thế giới.

20170717 charles-keith-fall-winter-2017-campaign-03

Cam kết mang lại sự đổi mới và dịch vụ hoàn hảo cho những cô gái phong cách. Thương hiệu đã được mở rộng ra khỏi phạm vi các cửa hàng bán lẻ. Thông qua việc ra đời thành công website bán hàng trực tuyến CHARLESKEITH.COM. Biến thương hiệu trở nên quen thuộc trên toàn Hoa Kỳ, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận