Britney Spears hợp tác với Kenzo, lần đầu tiên ra mắt trong chiến dịch quảng bá

Trong bộ ảnh mới được Kenzo công bố, phong cách denim của những năm 2000 một lần nữa đã được làm sống lại cùng với sự xuất hiện của Britney Spears

Gần đây, nàng Công chúa nhạc Pop một thời Britney Spears đã tiết lộ trên Instagram về chiến dịch quảng bá mới La Collection Memento N°2 của Kenzo, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Peter Lindberg. Trong hình ảnh được chưa sẻ đầu tiên, Britney mang đến cho chúng ta ấn tượng thời trang năm 2000 với chiếc nón denim cùng áo sweatshirt.

Xem bộ sưu tập La Collection Memento N°1 của Kenzo tại đây

Ngay sau đó, thương hiệu cũng tung ra một đoạn teaser ngắn về người phụ nữ sải bước ẩn hiện trong ánh sáng mịt mờ. Tuy không lộ rõ mặt, song ai cũng có thể thấy rằng đó là Britney Spears; với nụ cười mơ hồ cùng mái tóc vàng dợn sóng.

La Collection Memento N°2 của Kenzo: Hoài niệm một quá khứ

Nhưng thú vị nhất, có lẽ chính là hình ảnh tái hiện lại toàn bộ bộ phục trang all-denim mà cô mặc lên thảm đỏ năm 2001. Nón denim; áo khoác denim; boots cao denim; và thậm chí là nội y denim. Tất cả những món đồ denim một lần nữa đã tạo cho thương hiệu Kenzo một phong vị đặc biệt; vừa có nét cổ điển song cũng rất tân thời.

Đọc thêm: Lịch sử Kenzo sống lại qua bộ sưu tập La Memento

20180322-kenzo-03

Chiến dịch đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của Britney Spears trong chiến dịch quảng bá; kể từ sau loạt hình ảnh với Cadie’s x Kohl giữa những năm 2000.

20180322-kenzo-04

20180322-kenzo-05

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm