Nội y: Công cuộc thoát xác cho quyền lợi phụ nữ

Thời trang là thế giới phù phiếm. Điều này thì ai cũng rõ, bởi chúng khiến người khác đánh giá về bản thân, chỉ qua lớp vỏ ngoài. Thế nhưng, đối với đồ nội y, mọi thứ lại hoàn toàn ngược lại.

20170408 đồ nội y 01

Có thể nói, đồ nội y, hay còn gọi một cách cầu kì đúng điệu Francophone là “lingerie”; chính là cách mà thời trang chạm đến trực tiếp thân thể tín đồ. Không đơn thuần là sự che đậy thể xác thông thường; đồ nội y đụng đến những phần nhạy cảm nhất trên thân hình phụ nữ. Và điều thú vị nhất: sự sờ chạm ấy, dẫu có là bàn tay vuốt ve nâng niu chiều chuộng; hay cuộc đụng chạm cọ xát thô lỗ, lại không do người ngoài quyết định.

Đúng vậy. Dù đang sống với ai và trong hoàn cảnh nào; người yêu chiều, trân trọng phụ nữ nhất, vẫn chính là bản thân. Mọi phụ nữ biết yêu quý bản thân, đều không ngại đầu tư bộ đồ nội y thật đẹp, không chỉ để một-người-khác ngắm nhìn; mà còn để chính bản thân được cảm thấy nâng niu, chiều chuộng, đẹp đẽ nhất có thể. Dù là trong ánh mắt của chính mình.

Và mọi phụ nữ văn minh đều nên hiểu, nếu có 2 thứ trên cơ thể đòi hỏi được đầu tư cầu kỳ và xa xỉ nhất, chỉ có thể là giày và đồ nội y.

Nội y: Vở kịch nghệ thầm lặng nhưng nóng bỏng

Trong thế giới nội y, mỗi người mặc đều là một nghệ sỹ. Dù là quyến rũ hay kín đáo, gợi tình hay hồn nhiên trong trẻo; mỗi bộ nội y đều nên được đối xử trân trọng như một bộ phục trang trình diễn; chỉ dành cho những show diễn tài tình nhất, và cho một khán giả duy nhất. Sẽ ra sao nếu bạn tự giam hãm cả cuộc đời trong một bản kịch noir âm u và vô vị; với những bộ nội y chật cứng như bưng, hay cổ lỗ như món hàng hoài cổ?

Đó thật sự là bi kịch, mà những người phụ nữ trong quá khứ đã từng gặp phải. Không chỉ bó mình trong “chiếc lồng” khung váy không có tính ứng dụng; những quý bà, quý cô vào những thế kỷ trước còn phải tự chèn ép bản thân trong những bộ corset; cốt tạo ra vòng eo con kiến nhằm thu hút quý ông.

Và vì thế, cuộc cách mạng thật sự của những người phụ nữ, không phải là khi họ được cầm trên tay lá phiếu bầu chính phủ; và cắp trên tay đứa con hiên ngang đến sở làm. Không! Cuộc cách mạng phụ nữ ấy đã diễn ra một cách âm thầm và bền bỉ hơn rất nhiều. Chính bởi sự cách tân trong đồ nội y; và giản lược đi những bò gó đến tội nghiệp.

Ai cũng biết đến New Look như cuộc cách mạng trong thời trang thế giới; trong thời đoạn phụ nữ nắm vai trò chủ lực của công cuộc vực dậy lại cuộc sống thời hậu chiến. Thế nhưng, lại ít ai biết rằng, cũng chính bộ New Look ấy đã tạo nên cuộc cách mạng đồ nội y, khi cho ra đời bộ đồ lót giúp định hình, tôn dáng mà vẫn rất thoải mái.

Đồ nội y: Tuyên ngôn mới về đẳng cấp phái đẹp

Sự Thoải Mái – thứ đòi hỏi xa xỉ mà hầu như không phụ nữ nào dám đưa ra trong những thời đoạn ngặt nghèo ấy; rất may thay, lại trở thành tuỳ chọn của phụ nữ hiện đại. Nội y, từ thứ phục trang thầm kín từng chỉ nằm trong lời truyền miệng nho nhỏ sau lớp màn phòng the; nay đã trở thành vũ khí tối thượng để bình quyền phụ nữ.

Và vì thế, không phải ngẫu nhiên mà viện thời trang Met từng nhận định đồ nội y như “hiện tượng xã hội về ý thức thẩm mỹ cơ thể, quan niệm đạo đức, và thái độ giới tính.” Nội y, giờ đây đã chính thức vượt khỏi tầm thời trang hay một món đồ thực dụng; để trở thành tuyên ngôn về lối sống thụ hưởng, biết trân trọng bản thân.

20170408 đồ nội y 02

Ở đó, một mảnh nhỏ nội y đều là một cử chỉ đẹp đẽ để thoả mãn chính mình. Không chỉ giúp người mặc tự tin hơn, một bộ nội y tốt còn khiến người mặc cảm nhận sự thoải mái, tự do vô cùng tận – những thứ mà đồ mặc ngoài, nếu có mang lại được, cũng chỉ là một phần rất nhỏ.

Là thương hiệu nội y nổi danh nước Mỹ từ những năm 1990, iBasic tự hào là một trong những thương hiệu mang lại những giá trị như thế. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2010, iBasic như một làn gió mới đánh dấu bước chuyển lớn trong tiềm thức thời điểm này: “đồ lót không phải chỉ để lót”.

iBasic: Cuộc cách mạng mới trong thế giới nội y

Với kiểu dáng đa dạng, chất lượng hàng hiệu, cùng giá cả Á châu; không chỉ Việt Nam, iBasic còn chinh phục nhiều khách hàng từ 25 quốc gia khác nhau chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi. Niềm yêu thích ấy, phần nào còn đến từ dịch vụ đa dạng với hệ thống bán lẻ tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc; và trải nghiệm mua sắm online với đội ngũ tư vấn cực kì thân thiện, nhanh chóng và nhiệt tình.

20170408 đồ nội y 03

Ngày Quốc tế Nội Y năm nay, đồng điệu với cơn sốt nội y đang lên ngôi; iBasic vừa tung ra chương trình khuyến mãi lớn trên toàn hệ thống cửa hàng, trực tuyến tại www.iBasicvietnam.com, giảm đến hơn 50% nhiều sản phẩm khuấy đảo các tín đồ đam mê nội y khắp toàn quốc. Và đi kèm theo đó là nhiều sự kiện khác tôn vinh phụ nữ; tôn vinh sự lựa chọn giá trị của phụ nữ dành cho mình; mỗi giai đoạn lại cởi mở và chân thực hơn.

Chính họ đã chứng minh được rằng, Giá trị của Phụ Nữ; cũng như của mọi điều là hoàn toàn không giới hạn, không thể áp đặt. Vì cuối cùng, bản thân Giá trị sẽ tự phá vỡ và mang lại những giá trị mới; chọn lọc và phù hợp với từng thời điểm. Giá trị vẻ đẹp của ngày nay không còn chỉ được tìm thấy từ sự bộc lộ ở bên ngoài; mà còn cần được cảm nhận từ bên trong. Vì vẻ đẹp là điều cần được thấy và cảm thấy.

20170408 đồ nội y 04

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận