Thương hiệu pha lê Lalique khai trương cửa hàng tại Hà Nội

Vào ngày 8 tháng 11 năm 2018, thương hiệu pha lê cao cấp hàng đầu thế giới Lalique chính thức khai trương cửa hàng tại địa chỉ 61 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

thuong hieu pha le lalique hinh anh 2

Thương hiệu pha lê Lalique được biết đến như một trong những biểu tượng xuất sắc nhất của nghệ thuật pha lê cao cấp Pháp. Thương hiệu 130 năm tuổi Lalique là bảo chứng cho tinh thần sáng tạo không mệt mỏi. Sự nghiêm túc, khắt khe trong chế tác và tính tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

Khởi thủy từ xưởng chế tác tại số nhà 24 đường Quatre-Septembre, Paris, Pháp. René Lalique – bậc thầy thiết kế, chế tác trang sức và thủy tinh đã thành lập nên thương hiệu Lalique. Với những thiết kế tạo ấn tượng được lấy cảm hứng từ thời kì Cổ đại Châu Âu và nghệ thuật hội họa Nhật Bản. Cùng với đó là phương châm: “giá trị của trang sức nằm ở bàn tay và khối óc của người tạo ra chúng chứ không phải nhờ chất liệu đắt tiền”. René Lalique nhanh chóng tạo dấu ấn và trở thành một trong những bậc thầy về nghệ thuật thiết kế trang sức vĩ đại nhất mọi thời đại.

thuong hieu pha le lalique hinh anh 2

Với 6 lĩnh vực kinh doanh: đồ nội thất; trang trí nội thất; sản phẩm nghệ thuật; nước hoa; trang sức; cùng chuỗi nhà hàng – khách sạn Villa René Lalique, lâu đài Hochberg và lâu đài Lafaurie-Peyraguey. Thương hiệu Lalique ngày nay mang đến cho khách hàng một trải nghiệm toàn vẹn về lối sống thượng lưu đậm chất Pháp. Tất cả khởi nguồn và xoanh quanh câu chuyện về niềm đam mê với pha lê cùng thủy tinh của những nghệ nhân tạo tác hàng đầu thế giới.

Thương hiệu pha lê Lalique còn gây tiếng vang trong cộng đồng đam mê nghệ thuật thế giới. Từ năm 2008, hãng đã có nhiều hợp tác thành công với những cái tên xuất chúng. Trong đó thể kể tới như kiến trúc sư Zaha Hadid; Cara D’Ache; Parmigiani; Rembrandt Buggati; ca sĩ Elton John hay nhà sưu tầm nghệ thuật người Anh Damien Hirst.

thuong-hieu-pha-le-lalique-hinh-anh-6

Tính nghệ thuật ẩn chứa trong từng sản phẩm của Lalique lý giải cho việc đến ngày nay những sản phẩm của hãng vẫn luôn được ráo riết săn lùng bởi các bảo tàng và nhiều nhà sưu tập tiếng tăm. Sản phẩm Lalique được trang trọng trưng bày tại hơn 50 bảo tàng trên toàn thế giới. Những sản phẩm của hãng đã vượt xa khỏi giá trị những vật dụng bình thường. Thậm chí, nhiều chiếc bình thủy tinh được thiết kế và chế tác tinh xảo để trở thành các tác phẩm nghệ thuật tiền tỷ. Ví dụ như chiếc bình hổ phách Serpent, South Kensington hay Poisson Lalique.

thuong-hieu-pha-le-lalique-hinh-anh-3

Hiện tại, thương hiệu pha lê Lalique đã có mặt tại hơn 80 quốc gia cùng khoảng 700 cửa hàng – điểm bán lẻ trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, từ 08 tháng 11, Lalique đã có thêm một điểm trưng bày và bán hàng mới. Cửa hàng toạ lạc tại địa chỉ số 61 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội qua nhà phân phối độc quyền Tam Sơn. Sự có mặt này của Lalique sẽ phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng trong nước đối với các sản phẩm trang trí nội thất cao cấp từ những thương hiệu lừng danh trên thế giới.

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Đừng bỏ qua:

Bình luận