Ba điểm nổi bật của sự kiện “Người nổi tiếng & Di động”

Ngành truyền thông Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những Influencer. Đây là những người có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng. Nhưng làm sao các bạn influencer có thể phát triển hình ảnh bản thân một cách chuyên nghiệp, đặc biệt trong thời đại mạng xã hội và di động? Lời giải sẽ được tìm thấy tại sự kiện “Người nổi tiếng & Di động” được tổ chức bởi MMA và Facebook

"Người nổi tiếng & Di động"-01

“Người nổi tiếng & Di động” là sự kiện đầu tiên dành riêng cho cộng đồng influencer được tổ chức bới MMA và Facebook.

Sự kiện chuyên môn về influencers đầu tiên tại Việt Nam

Hiện nay,xu hướng influencer marketing đang phát triển mạnh mẽ. Có nhiều hội thảo cho các marketer về việc hợp tác với các bạn influencer. Sử dụng sức ảnh hưởng hưởng của các bạn nhằm mang đến hiệu quả cho chiến dịch truyền thông. Tuy nhiên, các influencers cũng cần những kiến thức chuyên môn để xây dựng hình ảnh bản thân chuyên nghiệp. Đặc biệt là thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram…

Sự kiện “Người nổi tiếng & Di động” đánh dấu lần đầu tiên có một sự kiện chuyên môn dành riêng cho cộng đồng influencer/KOL tại Việt Nam. Tại đây, các bạn influencer được lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia. Cùng lúc đó, cập nhật những xu hướng và công cụ của các trang mạng xã hội Facebook, Instagram. Sau đó, các bạn có thể xây dựng hình ảnh bản thân một cách có chiến lược, chuyên nghiệp hơn. Quan trọng nhất là những câu chuyện, hình ảnh của các bạn influencer có thể đến gần người hâm mộ. Sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 150 influencer/KOL từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

>>> Xem thêm: Khai phá sức mạnh influencers trong sự kiện “Người nổi tiếng & Di động”

Trao đổi trực tiếp với các chuyên gia truyền thông mạng xã hội hàng đầu Facebook

Tham gia sự kiện “Người nổi tiếng & Di động”, người tham dự sẽ được lắng nghe những câu chuyện thành công của Instagram trong khu vực dành cho influencer. Những chiến lược đằng sau sự thành công đó là gì? Liệu Instagram và Facebook có vai trò gì cho những thành công ấy? Người tham dự còn có cơ hội trao đổi trực tiếp với những chuyên gia đến từ Facebook. Những kiến thức chuyên môn này sẽ có ích cho influencers Việt Nam trong việc tiếp thị hình ảnh.

Bên cạnh đó, cuộc đối thoại giữa bà Huyền Lê, Giám đốc Truyền thông Unilever, ông Nam Nguyễn, Giám đốc Digital tại Publicis Việt Nam và ca sĩ Minh Hằng sẽ cho ta hiểu hơn về những cơ hội và thách thức trong việc hợp tác giữa nhãn hàng – agency – người nổi tiếng. Qua đó, các influencer có thể tìm cách thức hợp tác với các nhãn hàng phù hợp.

Ghi nhận những đóng góp tích cực của cộng đồng influencer tại Việt Nam

Cộng đồng influencer tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, họ đã tạo nên nhiều ảnh hưởng tích cực đến công chúng. Họ không chỉ là những người dẫn đầu cho những xu hướng mới. Họ còn truyền cảm hứng và động lực cho người hâm mộ theo đuổi đam mê của chính mình. Hơn hết, họ cũng đã ghi tên Việt Nam trong một số lĩnh vực trên thế giới.

Sự kiện “Người nổi tiếng & Di động” là dịp ghi nhận cho những đóng góp và ảnh hưởng tích cực của cộng đồng influencer tại Việt Nam và nơi khẳng định vị trí dẫn đầu của chính các bạn trên con đường chinh phục trái tim người hâm mộ.

MMA bao gồm 800 công ty thành viên đến từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của hiệp hội là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành marketing và khả năng sáng tạo thông qua kênh di động. MMA đi đầu trong việc kết nối doanh nghiệp với khách hàng cũng như những influencer/KOL. Bên cạnh đó, MMA cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng mới về tiếp thị di động toàn cầu.

Với những lí do nổi bật trên, “Người nổi tiếng & Di động” sẽ trở thành sự kiện đáng được quan tâm đối với cộng đồng influencers tại Việt Nam!

Box thông tin:

Sự kiện “Người nổi tiếng & Di động” sẽ được diễn ra lúc 13h – 17h30 ngày 17/08/2018 tại Intercontinental Asiana Saigon (Quận 1, TPHCM). Thông qua sự kiện, các bạn influencer sẽ tự trang bị cho mình những công cụ quyền lực về 2 mạng xã hội lớn nhất INSTAGRAM & FACEBOOK nhằm mục đích quản trị và tương tác hiệu quả hơn với cộng đồng người hâm mộ. Đặc biệt là định vị được vai trò và trách nhiệm của “người của công chúng” giữa các bạn celeb/ KOLs với nhãn hàng trong tương lai. Sự kiện sẽ có sự chia sẻ của các chuyên gia, diễn giả của Facebook từ khu vực Châu Á. Ngoài ra, sự kiện còn có sự đồng hành của các đối tác như Đẹp, Harper’s Bazaar, Yeah1, Hiip,…

Xem thêm thông tin chi tiết chương trình tại http://influencer.mmaglobal.com

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận