Nước hoa Obsessed: Kế thừa một huyền thoại

Với mong muốn đưa Calvin Klein quay lại thời kỳ hoàng kim, nước hoa Obsessed có thể xem là một sự kết hợp về mùi hương của Calvin Klein trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai.

nuoc hoa obsessed 01

Từ lần ra mắt vào năm 1985, dòng nước hoa Obsession đã thật sự trở thành chuẩn mực của sự gợi cảm mỗi khi nói về “đế chế hương thơm” Calvin Klein. Nếu từng là một tín đồ say mê cuồng nhiệt mùi hương đậm chất cổ điển, nồng nàn của Obsession; bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ sự kiện ra mắt nước hoa OBSESSED; phiên bản hiện đại và sự kế thừa hoàn hảo của một huyền thoại từ Calvin Klein.

OBSESSED – Sống dậy cảm xúc về một chuyện tình đẹp

Được xem như mùi hương đầu tiên được sáng tạo và quảng bá chính thức dưới thời Raf Simons – Tổng Giám đốc sáng tạo mới của Calvin Klein với mong muốn đưa Calvin Klein quay lại thời kỳ hoàng kim, nước hoa Obsessed có thể xem là một sự kết hợp về mùi hương của Calvin Klein trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai. Chia sẻ về “đứa con tinh thần” của mình; Raf cho biết: “Tôi đoán các bạn có thể cho rằng chúng tôi bị ám ảnh bởi Obsession. Nếu thật sự tồn tại một điều gì đó thể hiện trọn vẹn linh hồn của thương hiệu Calvin Klein; thì đó chính là Obsession của Mario Sorrenti với Kate Moss vào năm 1993”.

Sau 25 năm, chúng ta lại có dịp đắm mình một lần nữa trong từng cung bậc của cảm xúc ngọt ngào của câu chuyện tình giữa chàng nhiếp ảnh gia tài hoa Mario Sorrenti và nàng thơ Kate Moss với nước hoa Obsessed – “Chúng tôi đã nghĩ đến một mùi hương có thể phản ảnh được hoài niệm về quá khứ và khát khao của ngày hôm nay, cho cả nam giới và nữ giới, cho những ký ức về một ai đó đối với bạn”

Obsessed - “Đứa con tinh thần” đầu tiên của RAF SIMONS ở cương vị Tổng Giám đốc sáng tạo của Calvin Klein

Obsessed – “Đứa con tinh thần” đầu tiên của RAF SIMONS ở cương vị Tổng Giám đốc sáng tạo của Calvin Klein

Calvin Klein: Kẻ buôn hoa, bán sex gây tranh cãi nhất lịch sử thời trang

… Thông qua sự cách tân táo bạo trong mùi hương

Là phiên bản kế thừa của dòng nước hoa mang tính biểu tượng của Calvin Klein – Obsession, dòng nước hoa Obsessed có khả năng khơi gợi trong bạn những hồi ức thông qua mùi hương. Nốt hương chính của Obsessed là hồi ức về tình yêu đã qua, được khơi gợi bằng mùi hương của một ai đó trên làn da của chính bạn. Ở đây, mọi giới hạn về giới tính đã được phá vỡ và xếp chồng lên nhau. Với nốt hương truyền thống nam tính của họ Fougère – cụ thể là Oải hương trắng – được sử dụng cho phiên bản Obsessed dành cho nữ để mang đến một hương thơm mạnh mẽ, cá tính hơn, trong khi phiên bản dành cho nam giới hướng về mùi Vanilla đen.

Những yếu tố này được kết hợp với những thành phần đặc trưng cho từng giới tính; Xạ hương thêm chút ấm áp gợi cảm cho phiên bản dành cho nữ cũng như Hổ phách và Gỗ tăng cường sự mạnh mẽ nam tính trong phiên bản dành cho nam giới. Chính sự kích thích cảm xúc của mùi hương tạo nên lực kéo và lực đẩy đã khiến cho mỗi người sử dụng đều vương vấn mùi hương này.

Các nốt hương chủ đạo của phiên bản Obsessed For Women

Nốt đầu: Cam chanh, Tinh dầu hoa cam, Elemi

Giữa: Lá violet, Oải hương trắng, Xô thơm tím

Cuối: Xạ hương, Helvetolide, Hạt Ambrette

20171113-nuoc-hoa-obsessed-06

Phiên bản nước hoa Obsessed dành cho nam

Song song đó, món quà dành riêng cho đấng mày râu được sáng tạo bởi Ilias Ermenidis và Christophe Raynaud – Obsessed For Men lại đánh thức mọi giác quan bởi “bản giao hưởng mùi hương” trầm ấm, mạnh mẽ và huyền bí. Phiên bản dành cho nam sử dụng hương Vanilla đen ngọt ấm làm tâm điểm của các tầng hương, kết hợp một cách đầy tinh tế với những hương gỗ trầm ấm, sâu sắc, mang đến cảm giác kích thích giữa sự đam mê nữ tính và sức mạnh nam tính, kết thúc bằng mùi hổ phách ấm áp nổi bật hơn tất cả, mềm mại nhưng vẫn mạnh mẽ, góc cạnh. Chính sự kích thích cảm xúc của mùi hương tạo nên lực kéo và lực đẩy đã khiến cho mỗi người sử dụng đều vương vấn mùi hương này.

Các nốt hương chủ đạo của phiên bản Obsessed For Men

Nốt đầu: Bưởi trắng, Tiêu Tứ Xuyên, Hắc Đậu Khấu

Giữa: Lá tuyết tùng, Labdanum, Firnat, Blonde Leather

Cuối: Hoắc hương, Vanilla đen, Hổ phách

Một mùi hương “đẹp” không thể thiếu một vẻ ngoài “đẹp”

Tối giản một cách hoàn hảo. Chuẩn mực một cách độc đáo. Đó là tất cả những gì bạn có thể cảm nhận khi cầm trên tay hai phiên bản nước hoa mới Obsessed. Bỏ qua tất cả các yếu tố không liên quan; thiết kế chai của Obsessed gần như chính là một hồi ức; phần nào kế thừa thiết kế cũ của Obsessed; nhưng được làm lại, tròn đầy hơn và hoàn toàn trong suốt. Trọng tâm của OBSESSED vẫn là việc gợi lên những ký ức xưa cũ thông qua mùi hương. Thiết kế chai trong suốt không có nghĩa là hoàn toàn ý nghĩa đặc biệt nào; mà đó chính là cách thể hiện một sự bắt đầu trong trẻo, nhẹ nhàng và đầy tính đương đại. Vì vậy, nó không phải là cảm xúc trống rỗng qua những đường cong.

20171113-nuoc-hoa-obsessed-03

Thiết kế chai trong suốt; tròn đầy và đơn giản chính là cách thể hiện một sự bắt đầu trong trẻo; nhẹ nhàng và đầy tính đương đại

Chiến dịch quảng cáo ấn tượng triển khai trên toàn cầu. Bước chuẩn bị chỉnh chu cho sự xuất hiện của một huyền thoại mới

Song song với câu chuyện về mùi hương của OBSESSED là câu chuyện được cụ thể hóa bằng hình ảnh…

Một điều vô cùng bất ngờ là toàn bộ hình ảnh cho chiến dịch quảng bá của OBSESSED sẽ được tận dụng từ nguồn hình ảnh cũ của OBSSESSION từ 1993. Giám đốc sáng tạo CALVIN KLEIN – PIETER MULIER cho biết “Một trong những việc đầu tiên chúng tôi đã làm khi nghĩ về CALVIN KLEIN là nhìn lại những hình ảnh cũ của OBSESSION được chụp vào năm 1993.

20171113-nuoc-hoa-obsessed-04

Đó cũng chính là lúc chúng tôi khám phá được rất nhiều hình ảnh chưa từng được công bố và thật sự hiểu về câu chuyện tình yêu đằng sau chiến dịch quảng cáo của Kate và Mario. Đó là một câu chuyện của những khoảnh khắc mang tính biểu tượng và đầy cảm hứng bằng nghệ thuật nhiếp ảnh thời trang đồng thời cũng chính là một câu chuyện tình yêu sâu sắc, sự hòa quyện tuyệt vời khiến chúng tôi biết rằng sẽ không bao giờ tìm được câu chuyện thứ hai giống như thế.

Chúng tôi muốn nhìn lại cả hai khía cạnh của câu chuyện và khám phá chúng theo một cách mới; đồng thời đưa mùi hương đóng vai trò quan trọng xuyên suốt toàn bộ câu chuyện. Chúng tôi thật sự mong muốn có thể hòa quyện những hồi ức; hình ảnh và cảm xúc vào với nhau.”

Phần hình ảnh quảng bá cho chiến dịch quảng bá của OBSESSED sẽ được tận dụng từ nguồn hình ảnh cũ của OBSSESSION từ 1993

Sự chân thật và tự nhiên rất riêng tư đã tạo nên hiệu ứng không ngờ cho bộ ảnh

20171113-nuoc-hoa-obsessed-05

Nước hoa Obsessed: Viết tiếp một huyền thoại

Khi chiến dịch huyền thoại này đang bước tới ngày kỷ niệm 25 năm, OBSESSED sử dụng lại những hình ảnh chưa từng công bố trong chiến dịch 1993 và tiểu sử cá nhân để khám phá sâu hơn và khơi gợi ý tưởng về hồi ức, về tình yêu quá khứ và hình tượng hiện tại. Trong tổng cộng hơn 250 bản in cũ, Mario Sorrenti đã tự làm sống lại quá khứ của chính mình bằng cách chuyển đổi một số bản in bổ sung và chưa từng được công bố thành những tác phẩm để đời.

Người mẫu Kate Moss và Mario Sorrenti

Đạo diễn – Nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti

Chỉ đạo sáng tạo CALVIN KLEIN, Inc. và M / M (Paris)

THÔNG TIN VỀ DÒNG SẢN PHẨM OBSESSED 

OBSESSED For Women (Dành cho nữ)

Eau de parfum Eau de parfum Eau de parfum

3.4 fl oz 100ml 1.7 fl oz 50ml 1.0 fl oz 30ml

2.740.000 vnđ 2.180.000 vnđ 1.560.000 vnđ

OBSESSED For Men (Dành cho nam)

Eau de toilette Eau de toilette Eau de toilette

4.2 fl oz 2.5 fl oz 1.0 fl oz

125ml 2.370.000 vnđ 75ml 1.680.000 vnđ 30ml 990.000 vnđ

Dòng nước hoa mới của thương hiệu Calvin Klein, Obsessed for Women và Obsessed for Men sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 11 – 2017. Các bạn có thể dễ dàng trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh:

– Parkson Saigon Tourist Plaza – 45, Lê Thánh Tôn, Q.1

– Parkson Hùng Vương Plaza – 126 Hùng Vương, P.12, Q.5

– Diamond Plaza – 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1

– Parkson CT Plaza – 60A Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình

– Takashimaya Vietnam – 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1

– Crescent Mall – Phú Mỹ Hưng, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q.7

– Aeon Bình Tân – Số 1 đường số 17A, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân

Harpers’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận