Mỹ phẩm Kiehl’s kiểm tra, tư vấn và phát mẫu thử miễn phí

Chỉ với 5 phút kiểm tra da và tư vấn bởi các KCR thân thiện và chuyên nghiệp từ Kiehl’s, khách hàng sẽ được nhận ngay 5 mẫu thử phù hợp nhất với làn da để dùng thử và trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm

28-days

Ít ai biết rằng mỹ phẩm Kiehl’s, nhà tiên phong trong lĩnh vực dưỡng da với lịch sử 165 năm tuổi, có một vai trò đặc biệt – một trong những người đầu tiên khai sinh ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng – không chỉ được Khoa Kinh doanh của Đại học Harvard nghiên cứu, mà còn truyền cảm hứng cho nhiều mô hình dịch vụ trong danh sách 500 công ty của Fortune ngày nay. Trong văn hóa khách hàng hiện đại, khi mua sản phẩm dưỡng da, 76,8% khách hàng nữ muốn có được nhiều lời khuyên từ chuyên gia và nhiều mẫu thử hơn. Mỹ phẩm Kiehl’s đã thầm lặng đáp ứng mong muốn ấy trong hơn 90 năm qua.

Các hoạt động như phát mẫu thử và “bảo đảm hoàn tiền nếu không hài lòng” trở nên phổ biến đến ngày nay đều bắt nguồn từ Kiehl’s Since 1851

Kiehl’s mong muốn khách hàng hài lòng 100%

Ghé thăm bất kỳ cửa hàng Kiehl’s nào trên thế giới và bạn sẽ cảm thấy thích thú khi gặp những con người trong áo choàng thí nghiệm trắng với tính cách thú vị, am hiểu, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Đừng gọi họ là nhân viên bán hàng. Những người này là Đại diện chăm sóc khách hàng của Kiehl’s (hay còn được gọi một cách trìu mến là KCRs).

Thay vì cố gắng để bán được món hàng, KCR đưa mẫu thử phù hợp để khách hàng có thể thử trước khi mua sản phẩm. Và nếu khách hàng muốn trả lại một sản phẩm bất cứ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì, KCRs của Kiehl’s luôn sẵn sàng tìm một sản phẩm thay thế thích hợp – hoặc hoàn tiền 100%.

lucys-cover1

Các nguyên tắc cơ bản và dịch vụ chăm sóc khách hàng truyền thống của Kiehl’s đã được thực hiện từ 90 năm trước:

Lắng nghe khách hàng: Giới thiệu các sản phẩm và địa điểm cửa hàng mới phải dựa trên đề nghị và yêu cầu của khách hàng là chính.

Tư vấn được cá nhân hoá: Bất cứ khi nào một khách hàng ghé thăm cửa hàng của Kiehl’s trên toàn thế giới, họ sẽ nhận được dịch vụ tư vấn được cá nhân hoá cùng những sản phẩm và mẫu thử phù hợp.

Triết lý phát mẫu thử “Hãy thử trước khi mua”: Kiehl’s tin rằng bằng cách mang sản phẩm đến tận tay khách hàng, họ sẽ đánh giá cao chất lượng, và ít nhất có được một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.

Đảm bảo hài lòng 100%: Kiehl’s bảo đảm cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Các KCRs cam kết chọn những sản phẩm phù hợp và đưa ra lời khuyên được cá nhân hoá cho từng khách hàng. Trong suốt 165 năm phục vụ, Kiehl’s luôn mang đến lời đảm bảo hài lòng 100% cho khách hàng.

Bao bì đơn giản, đầy đủ thông tin: Kiehl’s luôn tin rằng “chiếc áo không làm nên thầy tu”; chỉ có chất lượng của các thành phần mới có thể thực sự giúp cho làn da và mái tóc của bạn. Do đó, Kiehl’s luôn tìm kiếm những nguồn cung ứng các thành phần chất lượng cao nhất cùng với những tiến bộ khoa học mới nhất.

Hãy dành cho Kiehl’s 5 phút để thay đổi làn da bạn!

mau-thu

Chỉ với 5 phút kiểm tra da và tư vấn bởi các KCR thân thiện và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được nhận ngay 5 mẫu thử phù hợp nhất với làn da để dùng thử và trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm.

Chương trình sẽ kết thúc vào 28-2-2017.

samples

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận