Mắt khói trở lại trong show Chanel Métiers d’Art “Paris trong lòng Rome 2015/16”

Đôi mắt khói đen huyền ấn tượng nổi bật trên làn da mịn cùng đôi môi nude quyến rũ đó chính là xu hướng mới mà nhà thiết kế Karl Lagerfeld muốn khơi gợi lại trong mùa thu 2016 này

Để ra mắt bộ sưu tập Métiers d’Art “Paris trong lòng Rome 2015/16” mới của Chanel lấy cảm hứng từ những nữ minh tinh màn bạc Pháp và nền điện ảnh Ý, nhà thiết kế Karl Lagerfeld đã chọn địa danh huyền thoại, nơi thế giới của trí tưởng tượng và đam mê sáng tạo hội tụ: Studio Cinecittà ở Rome.

Bộ sưu tập là sự kết hợp giữa tông màu của một Rome vào cuối thu với các sắc màu yêu thích của Chanel: be, kem, xám, đen và xanh navy trên nền nâu, vàng đất, cam và nâu cappuccino. Chất liệu vải len tweed, len xù mohair, len xoăn, len cashmere, da, nỉ jersey, nhung, ren, lụa crepe, chiffon và georgette, tất cả tạo nên một bộ sưu tập phong phú với sự phong nhã vốn có của Paris điểm xuyết sự hào hoa của nước Ý với những đôi tất ren dài đầy gợi cảm.

Không chỉ giới thiệu đến giới mộ điệu những mẫu trang phục đẹp mắt, show diễn còn khơi gợi lại xu hướng trang điểm mắt khói cổ điển những năm 1950. Một lớp nền mỏng mịn, đôi má ửng hồng nhẹ và đôi môi nude tự nhiên quyến rũ cũng được Chanel nhấn mạnh trong show diễn Pre-Fall 2016 – Paris In Rome: Métiers D’art Collection.

Cùng Bazaar cập nhật những hình ảnh backstage tuyệt đẹp từ bộ sưu tập Chanel Métiers d’Art “Paris trong lòng Rome 2015/16”:

Chanel6

Chanel2

Chanel3

Chanel4

Chanel5

Chanel7

Chanel8

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm