Chanel cho người mẫu chơi bowling bằng… chai nước hoa

Hãng Chanel vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo thú vị cho Chance Eau Vive, nước hoa mới nhất của dòng hương Chance

 

Hãy nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân, đó là thông điệp mà đạo diễn Jean-Paul Goude gửi gắm trong chiến dịch quảng cáo nước hoa Chance Eau Vive của hãng Chanel.

Với kinh nghiệm hợp tác lâu năm cùng Chanel, vị đạo diễn tài hoa một lần nữa sử dụng trí tưởng tượng và sức sáng tạo tuyệt vời của mình để tạo ra một thế giới Chance đầy màu sắc vui tươi. Cụ thể, ông biến bộ môn bowling trở thành trò chơi hào nhoáng nhất với người chơi là những quý cô thời trang diện thiết kế Chanel haute couture. Đó là 4 người mẫu Pháp: Rianne Van Rompaey, Sigrid Agren, Cindy Bruna, Romy Schonberger. Họ không dùng bóng, mà dùng chính chai nước hoa Chance Eau Vive để ghi điểm.

CHANEL-CHANCE-EAU-VIVE-6

Nhân vật chính là một cô gái trẻ với lòng nhiệt huyết đầy cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng “take a chance”, nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân để gia nhập hàng ngũ của các quý cô Chanel sành điệu. 

CHANEL-CHANCE

CHANEL-CHANCE-EAU-VIVE-4 CHANEL-CHANCE-EAU-VIVE-3 CHANEL-CHANCE-EAU-VIVE-2 CHANEL-CHANCE-EAU-VIVE-1

Chance Eau Vive là sáng tạo mới bởi Olivier Polge mang hương thơm ngập tràn năng lượng. Phức hợp hương hoa-chanh tươi mát của Chance Eau Vive là sự bổ sung hoàn hảo cho dòng hương Chance đầy nữ tính và thanh lịch.

CHANEL-CHANCE-EAU-VIVE-5

Nguồn: Chanel

Xem thêm