Calvin Klein tung ra nước hoa unisex phiên bản 2016

Calvin Klein đã tạo nên tiếng vang rất lớn nhờ sự ra đời của dòng nước hoa CK ONE vào năm 1994, đánh dấu bước tiến đi đầu trong ngành công nghiệp nước hoa Unisex (phi giới tính) – thể hiện được tinh thần của thế hệ trẻ những năm 1990

Đánh dấu cho năm 2016, Calvin Klein tiếp tục sứ mệnh huyền thoại để trình làng một mùi hương unisex (phi giới tính) mới là CK2, dành cho những người trẻ thế hệ Millennials.

Thế hệ Millennials là thế hệ của những con người trẻ trung, dám nghĩ dám làm. Họ dám đấu tranh cho thứ mình yêu, dám làm những điều họ cho là đúng. Họ có thừa tự tin và chẳng ngần ngại trải nghiệm thứ mới một cách khôn ngoan và nhanh nhạy, họ không còn muốn chờ đợi để đón nhận những gì cuộc sống mang đến mà thay vào đó là lời khẳng định rằng họ dám sống và họ xứng đáng sống một cuộc sống mà mình muốn.

CK2 được biết đến như một loại nước hoa tươi mát thoáng hương gỗ thành thị. Khởi đầu với một sự kết hợp hiếm có và đầy táo bạo của Wasabi, quýt và lá Violet mang lại sự tươi mát đến nghẹt thở. Hương giữa sự kết hợp sống động của rễ hoa diên vỹ và những cánh hồng đẫm sương sớm rơi vương vãi trên đá cuội ẩm ướt. Hương cuối là sự trở mình tinh tế cùng gỗ đàn hương và trầm ấm áp trộn lẫn hương cỏ Vetiver tươi mát đầy phấn khích.

CK2_3

Thoáng nhìn qua CK2, ta thấy rõ được trường phái vô cùng tối giản, chai nước hoa hình trụ được làm bằng thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấy được rõ nước hoa bên trong – Mấy ai nhìn mà không nức lòng đồng cảm, bởi ai cũng có một thời tuổi trẻ; mà khi người ta trẻ thì niềm tin vào cuộc sống luôn là một khối trong vắt, chân thật rất đỗi tinh khiết.

Cho dẫu thời gian có qua đi, dấu ấn của người tiên phong luôn khiến người ta khắc ghi mãi mãi. Một chiến dịch quảng bá rầm rộ cùng những hình ảnh táo bạo tươi mới luôn là con át chủ bài của nhà Calvin Klein. Với CK2 lần này, đó là tiếng nói của một thế hệ mang tên “Millennials” – họ không muốn đánh mất cơ hội sống của mình vào những e dè định kiến, họ không muốn sống cuộc sống của một ai khác.

Những thước phim quảng cáo sống động kể về 4 cặp đôi khác nhau nhưng tựu chung lại là một cuộc sống bỏ qua những giới hạn và định kiến, họ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc cuộc sống đầy ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và sự ham muốn nồng nhiệt.

CK2_2

Như một sợi dây gắn kết vĩnh cữu giữa những trái tim trẻ khao khát bứt phá, ck two không chỉ mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp nước hoa unisex mà còn là một trang mới cho thế hệ millennials – nơi mà cuộc sống, tình yêu và hạnh phúc luôn là một sự chọn lựa tự do không giới hạn.

Giá tham khảo nước hoa CK2: 1.090.000 đồng/30ml; 1.450.000 đồng/50ml, 1.900.000 đồng/100ml.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm