Willow Smith cá tính trong chiến dịch quảng cáo mới của Chanel

Willow Smith vừa trở thành nàng thơ mới nhất và trẻ nhất của nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld.

Willow Smith trong chiến dịch quảng cáo của Chanel

Chiến dịch quảng cáo đầu tiên của Willow Smith với vai trò đại sứ thương hiệu vừa được Chanel ra mắt hôm thứ hai (27/6). Bộ ảnh do chính nhà thiết kế Karl Lagerfeld bấm máy.

Được xem như là một trong những nàng thơ trong gia đình Chanel tháng Ba, và kể từ đó, Willow Smith thường xuyên khoác lên mình những bộ cánh của Chanel tại các sự kiện lớn. Nhưng với vai trò mới nhất là đại sứ thương hiệu, Willow Smith sẽ là nhân vật chính trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập mắt kính Thu Đông 2016-2017.

Karl_Lagerfeld_and_Willow_Smithlarge_transLZ1bJdI99VgiaPxeUMcAb643OdMrFK7Cuixbkngg

Willow Smith và nhà thiết kế Karl Lagerfeld

Trong video của chiến dịch quảng cáo, Willow Smith xuất hiện với phong cách cá tính quen thuộc. Từ trang phục cho đến trang điểm đều mang dấu ấn rock-chic. Người mẫu 15 tuổi đã được Karl Lagerfeld khen ngợi là “đã thổi nguồn năng lượng mới vào thế giới mắt kính Chanel”.

Willow Smith bước chân vào làng giải trí khá sớm, khi chỉ mới bảy tuổi, cô đã xuất hiện trong phim I am legend cùng cha Will Smith. Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau. Ngoài ra, Willow Smith còn phát triển sự nghiệp âm nhạc bằng việc ra lò hai ca khúc là Whip My Hair và 21st Century Girl hồi năm 2010. Hiện, cô là ca sĩ trực thuộc công ty của Jay Z. Trước khi hợp tác cùng Chanel, cô nàng đã từng tham gia chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Marc Jacobs.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm