Taylor Swift sắp ra mắt bộ sưu tập thời trang

Taylor Swift sắp tấn công vào thị trường Trung Quốc, nhưng không phải bằng sản phẩm âm nhạc mà là thương hiệu thời trang mới do chính cô làm chủ

Ngôi sao của Bad Blood đã hợp tác với JD.com Inc, công ty thương mại điện tử lớn thứ 2 ở Trung Quốc để tung ra bộ sưu tập thời trang của riêng cô. Bộ sưu tập sẽ được bán độc quyền trên website của công ty này. Đây là website mô phỏng trung tâm thương mại của Mỹ để đảm bảo với khách hàng rằng sản phẩm bán ra là hàng Mỹ chính gốc.

Bộ sưu tập dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay, cùng lúc với tour diễn 1989 của Taylor Swift ở Thượng Hải.

Hẳn các fan của nữ ca sỹ rất nóng lòng chờ mua bộ sưu tập này. Nhìn vào phong cách của Taylor, chúng ta có thể đoán ra bộ sưu tập chắc sẽ không thể thiếu vắng thiết kế playsuit, set áo crop top và váy skater.

Quả là thành công nối tiếp thành công cho ngôi sao 25 tuổi này. Cô vừa cùng bạn trai Calvin Harris được bầu chọn là cặp đôi kiếm tiền nhiều nhất giới showbiz sau khi video bài hát Bad Blood của cô lập kỷ lục hơn 2,1 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ sau khi ra mắt.

Bazaar Việt Nam – Theo Harper’s Bazaar Mỹ

Xem thêm